ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ
ดิฉันมีบัตรเครดิตกสิกรไทยร่วมแอร์เอเชีย ซึ่งตามบัตรจริงๆจะหมดอายุปี 2017 เมื่อเดือน มิ.ย. ได้ไปทำการยื่นขอเพิ่มวงเงิน ทางเจ้าหน้าที่สอบถามว่า บัตรจะยกเลิกได้รับจดหมายแจ้งรึยัง ดิฉันก็ตอบไปว่า ไม่เห็นมีจดหมายมา พนักงานก็ทำเรื่องเพิ่มวงเงินให้ปกติ ไม่ได้แจ้งอะไรต่อ จนเมื่อสิ้นเดือนมิ.ย. มีจดหมายมาแจ้งว่า ไม่อนุมัติวงเงินที่ขอเพิ่ม
พอต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ดิฉันก็ไปจ่ายค่าบัตรเครดิตที่ธนาคาร และได้จ่ายเกินไปนิดหน่อยเพื่อไม่ให้เป็นเศษ และจากนั้นก็ไปซื้อของและใช้บัตรเครดิตแต่ปรากฎว่า บัตรรูดไม่ผ่าน วันต่อมาดิฉันจึงโทรไปสอบถามกับ call center ได้รับคำตอบว่า บัตรถูกยกเลิกไปแล้วเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ทางธนาคารได้มีจดหมายแจ้งมาให้ไปเลือกบัตรประเภทอื่น เพื่อทดแทนบัตรเดิม ภายในวันที่ 30 มิ.ย. ดิฉันจึงให้ข้อมูลไปว่า ไม่ได้รับจดหมายใดๆทั้งสิ้น มีแต่จดหมายแจ้งผลการขอเพิ่มวงเงินและยอดค่าใช้จ่ายบัตรเท่านั้น
และเมื่อต้นเดือน มิ.ย. ได้ไปขอเพิ่มวงเงิน ทำไมในตอนนั้นพนักงานไม่แจ้งว่า ให้เลือกบัตรอื่นทดแทน ถามแต่ว่าไม่มีจดหมายแจ้ง แล้วยังทำเรื่องเพิ่มวงเงินให้อีก ทั้งที่บัตรจะหมดอายุ แถมตอนที่จ่ายค่าบัตรเครดิตเมื่อต้นเดือน ก.ค. ซึ่งบัตรหมดอายุแล้ว พนักงานก็ไม่แจ้งแถมยังไม่ทักท้วงที่ดิฉันจ่ายเงินเกินทั้งที่บัตรนี้หมดอายุ
ทาง call center แจ้งว่า เงินที่ชำระเกินจะโอนเข้าบัญชีของกสิกรไทยให้ แต่ดิฉันไม่มีบัญชี ทางนั้นจึงบอกว่า ต้องออกเป็นแคชเชียร์เช็ค ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 20 บาท ดิฉันจึงบอกว่า แต่เงินที่ดิฉันจ่ายเกินก็ไม่กี่สิบบาท จะเสียค่าเช็คเพื่ออะไร ทำไมพนักงานคุณไม่มีการแจ้งอะไรใดๆเลย ดิฉันจึงบอกไปว่า จะไปติดต่อที่สาขาอีกที
เมื่อวันที่ 6 กค จึงไปติดต่อที่สาขาและแจ้งเรื่อง ทางพนักงานจึงบอกว่า จะทำเรื่องทำบัตรเครดิตให้ใหม่แทนที่บัตรเดิมที่ถูกยกเลิก คะแนนและเงินที่จ่ายเกินก็จะถูกโอนไปที่บัตรใหม่
แต่ปรากฎว่า วันนี้มี sms จากทางธนาคารมาว่า บัตรเครดิตไม่อนุมัติ แล้วเงินที่ดิฉันจ่ายเกินไป?? ปัญหาไม่ใช่ที่จำนวนเงิน เพราะมันจำนวนนิดเดียว แต่ตั้งใจจะโกงหรืออะไร?
บัตรเครดิตกสิกรไทยถูกยกเลิก ไม่ได้รับแจ้ง แถมจ่ายเงินเกินไว้อีก
ดิฉันมีบัตรเครดิตกสิกรไทยร่วมแอร์เอเชีย ซึ่งตามบัตรจริงๆจะหมดอายุปี 2017 เมื่อเดือน มิ.ย. ได้ไปทำการยื่นขอเพิ่มวงเงิน ทางเจ้าหน้าที่สอบถามว่า บัตรจะยกเลิกได้รับจดหมายแจ้งรึยัง ดิฉันก็ตอบไปว่า ไม่เห็นมีจดหมายมา พนักงานก็ทำเรื่องเพิ่มวงเงินให้ปกติ ไม่ได้แจ้งอะไรต่อ จนเมื่อสิ้นเดือนมิ.ย. มีจดหมายมาแจ้งว่า ไม่อนุมัติวงเงินที่ขอเพิ่ม
พอต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ดิฉันก็ไปจ่ายค่าบัตรเครดิตที่ธนาคาร และได้จ่ายเกินไปนิดหน่อยเพื่อไม่ให้เป็นเศษ และจากนั้นก็ไปซื้อของและใช้บัตรเครดิตแต่ปรากฎว่า บัตรรูดไม่ผ่าน วันต่อมาดิฉันจึงโทรไปสอบถามกับ call center ได้รับคำตอบว่า บัตรถูกยกเลิกไปแล้วเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ทางธนาคารได้มีจดหมายแจ้งมาให้ไปเลือกบัตรประเภทอื่น เพื่อทดแทนบัตรเดิม ภายในวันที่ 30 มิ.ย. ดิฉันจึงให้ข้อมูลไปว่า ไม่ได้รับจดหมายใดๆทั้งสิ้น มีแต่จดหมายแจ้งผลการขอเพิ่มวงเงินและยอดค่าใช้จ่ายบัตรเท่านั้น
และเมื่อต้นเดือน มิ.ย. ได้ไปขอเพิ่มวงเงิน ทำไมในตอนนั้นพนักงานไม่แจ้งว่า ให้เลือกบัตรอื่นทดแทน ถามแต่ว่าไม่มีจดหมายแจ้ง แล้วยังทำเรื่องเพิ่มวงเงินให้อีก ทั้งที่บัตรจะหมดอายุ แถมตอนที่จ่ายค่าบัตรเครดิตเมื่อต้นเดือน ก.ค. ซึ่งบัตรหมดอายุแล้ว พนักงานก็ไม่แจ้งแถมยังไม่ทักท้วงที่ดิฉันจ่ายเงินเกินทั้งที่บัตรนี้หมดอายุ
ทาง call center แจ้งว่า เงินที่ชำระเกินจะโอนเข้าบัญชีของกสิกรไทยให้ แต่ดิฉันไม่มีบัญชี ทางนั้นจึงบอกว่า ต้องออกเป็นแคชเชียร์เช็ค ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 20 บาท ดิฉันจึงบอกว่า แต่เงินที่ดิฉันจ่ายเกินก็ไม่กี่สิบบาท จะเสียค่าเช็คเพื่ออะไร ทำไมพนักงานคุณไม่มีการแจ้งอะไรใดๆเลย ดิฉันจึงบอกไปว่า จะไปติดต่อที่สาขาอีกที
เมื่อวันที่ 6 กค จึงไปติดต่อที่สาขาและแจ้งเรื่อง ทางพนักงานจึงบอกว่า จะทำเรื่องทำบัตรเครดิตให้ใหม่แทนที่บัตรเดิมที่ถูกยกเลิก คะแนนและเงินที่จ่ายเกินก็จะถูกโอนไปที่บัตรใหม่
แต่ปรากฎว่า วันนี้มี sms จากทางธนาคารมาว่า บัตรเครดิตไม่อนุมัติ แล้วเงินที่ดิฉันจ่ายเกินไป?? ปัญหาไม่ใช่ที่จำนวนเงิน เพราะมันจำนวนนิดเดียว แต่ตั้งใจจะโกงหรืออะไร?