มาดูคุณภาพการรับประกันถึง 15 เดือน ของ DTAC กัน

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ พักนี้มีแต่เรื่องเนาะ
เริ่มต้นด้วยเดิม ผมส่งเครื่องซ่อมกับทาง DTAC ในวันที่ 21 พ.ค. 2558
ซึ่งสถานะขณะนั้น หมดประกันกับทาง HTC แล้ว แต่ยังเหลือประกันกับ DTAC อยู่ (เนื่องจาก Dtac รับประกันเครื่อง ถึงงงงง 15 เดือน )
ส่งซ่อมที่ ศูนย์พารากอน ครับ (กะวะศูนย์ใหญ่เนี่ยแหละไม่ต้องรอส่งหลายทอด)

หลังจากนั้นวันที่ 2 มิ.ย. ก็ได้เริ่มสอบถามสถานะทาง Dtac ซึ่งก็ไม่ได้คาดหวังอะไร แค่ลองถามดู แต่คิดว่า ยังไม่เสร็จหรอก
Dtac แจ้งว่า ส่งเครื่องไป HTC แล้ว ก็โอเค



หลังจากนั้นก็ตรวจสอบเรื่อย ๆ จนกระทั่ง เดือน มิ.ย. ผ่านไป











และล่าสุด ผมได้โทรไปเช็คกับทางศูนย์ SVOA เองโดยตรง เพราะว่ามันนานมาก
ผลปรากฏว่า ทางศูนย์ SVOA แจ้งว่า ได้ส่งอีเมล์ ให้ทาง DTAC Approve ในส่วนของค่าซ่อม แล้ว ถึง " 2 ครั้ง "
ในวันที่ 11 มิ.ย. ถึง 15 มิ.ย. แต่ "ไม่มีการตอบกลับใด ๆ ทั้งสิ้นจาก DTAC " ทำให้ทาง SVOA ไม่สามารถทำการซ่อมได้

แปลว่า DTAC หมกเรื่องนี้ไว้ตั้งแต่ 15 มิ.ย. จนถึงวันนี้ วันที่ 13 ก.ค.  เกือบเดือนที่ผ่านมา คุณเอาแต่บอกว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ (ทั้งๆ ที่มี miss call ครั้งเดียว ซึ่งก็ไม่แน่ใจด้วยว่าโทรจาก Dtac จริงหรือเปล่า )
ถามไปกี่ครั้งก็บอกจะตรวจสอบให้ ตรวจสอบให้ วันนี้โทรเข้า CC ก็บอกว่าตอนบ่ายโมงกว่า ก็บอกว่า ส่งซ๋อม HTC ไปแล้ว รอ HTC ส่งกลับมา
ผมโทรไปเช็คกับ HTC ทาง HTC ให้เบอร์ SVOA มา โทรหา SVOA ถึงได้รู้ว่า ที่เขายังไม่ซ่อมเพราะ DTAC ยังไม่ approve ค่าซ่อมให้ ตั้งแต่ กลางเดือน มิ.ย. แล้ว

สรุป นี่หรือคือการรับประกันตัวเครื่องนานถึง 15 เดือน ที่คุณโฆษณา แปลว่า ส่งซ๋อมทีนึงก็นานถึง 15 เดือนด้วยหรือเปล่า
คำถามคือ ถ้าผมไม่โทรไปตามที่ SVOA คุณคิดจะหมกเคสนี้ไว้นานแค่ไหนไม่ทราบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่