เดิมทีใช้โปร Family ของ DTAC ผูกกัน 3 หมายเลข มี 1 หมายเลขถูกนำไปใช้ที่หาดใหญ่ สัญญาณมีปัญหาตลอด
แจ้งแล้วก็ไม่ได้ดีขึ้น คือละแวกนั้นเอาเลขหมาย DTAC อื่นๆ โทรก็มีปัญหาเหมือนๆ กัน จึงตกลงกันว่าจะเลิกใช้โปร Family
เพื่อจะได้ทำการย้ายค่าย เพราะใช้ค่ายอื่นแล้วไม่มีปัญหา
สรุปว่าตอนปลายเดือนธันวาคม 2557 ได้เลิกโปร และย้ายค่าย 2 หมายเลข ปรากฏว่ามีโทรศัพท์เข้ามาทวงค่าบริการที่ค้างชำระ
คือก่อนนี้ไม่มีใบแจ้งหนี้ แล้วไปจ่ายอีกเลขหมายทุกเดือน (ใช้ชื่อเดียวกัน) ก็ไม่เห็นจะมีการพูดถึงการค้างชำระ
งงคะ ก่อนย้ายค่ายก็ให้เคลียร์ค่าบริการแล้ว ทำไมถึงมีค้างอีก ก็ระหว่างที่รอย้ายค่าย เลขหมายนั้นไม่ได้ใช้เลยทั้งโทรและดาต้า
ขอคำแนะนำคนที่มีประสบการณ์หน่อยคะว่าควรทำดำเนินการยังไง
ใช้ DTAC มาเป็น 10 ปี ทั้งบ้านด้วย เสียความรู้สึกจริงๆ
โดนเรียกค่าบริการย้อนหลัง หลังจากย้ายค่ายแล้ว 6 เดือน
แจ้งแล้วก็ไม่ได้ดีขึ้น คือละแวกนั้นเอาเลขหมาย DTAC อื่นๆ โทรก็มีปัญหาเหมือนๆ กัน จึงตกลงกันว่าจะเลิกใช้โปร Family
เพื่อจะได้ทำการย้ายค่าย เพราะใช้ค่ายอื่นแล้วไม่มีปัญหา
สรุปว่าตอนปลายเดือนธันวาคม 2557 ได้เลิกโปร และย้ายค่าย 2 หมายเลข ปรากฏว่ามีโทรศัพท์เข้ามาทวงค่าบริการที่ค้างชำระ
คือก่อนนี้ไม่มีใบแจ้งหนี้ แล้วไปจ่ายอีกเลขหมายทุกเดือน (ใช้ชื่อเดียวกัน) ก็ไม่เห็นจะมีการพูดถึงการค้างชำระ
งงคะ ก่อนย้ายค่ายก็ให้เคลียร์ค่าบริการแล้ว ทำไมถึงมีค้างอีก ก็ระหว่างที่รอย้ายค่าย เลขหมายนั้นไม่ได้ใช้เลยทั้งโทรและดาต้า
ขอคำแนะนำคนที่มีประสบการณ์หน่อยคะว่าควรทำดำเนินการยังไง
ใช้ DTAC มาเป็น 10 ปี ทั้งบ้านด้วย เสียความรู้สึกจริงๆ