คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอเลยนะถ้า เค้าแก้ไขแล้วขอร้องอย่ามาแก้ไขข้อความ หรือ ขอโทษบริษัทเลย ให้นึกถึงตอนมันใช้ไม่ได้ ตอนติดต่อช่างมันเสียอารมณ์แค่ไหน เสียเวลาแค่ไหน โยนไปโยนมา เพราะมันไม่ได้ทำให้บริการทางบริษัทดีขึ้น ถ้าไม่ได้มาตั้งกระทู้ pantip บริษัทจะไปแก้ปัญหาให้คุณไหม เพื่อประโยชน์แก่ผู้ใช้งานคนต่อไป ๆ จะได้ช่วยตัดสินใจในการซื้อ
ความคิดเห็นที่ 16
ยี่ห้อนี้ มีเห็นทนอยู่อย่างเดียว คือ มือถือ samsung Hero นอกนั้นทยอยพังหลังหมดประกันทั้งนั้น สงสัยมีโปรแกรมทำลายตัวเอง
แนะนำให้ครับ ยี่ห้อที่ดู OK
1. พัดลม Mitsubishi
2. แอร์ Mitsubishi หรือ Daikin
3. ตู้เย็น Mitsubishi หรือ Hitachi
4. ไมโครเวฟ Sharp รุ่นธรรมดาที่ไม่ใช่ปุ่มกด
5. เครื่องทำน้ำอุ่น/ร้อน Sharp หรือ Panasonic
6. External HDD ยี่ห้อ WD หรือ seagate
7. ทีวี นี่ไม่รู้
แนะนำให้ครับ ยี่ห้อที่ดู OK
1. พัดลม Mitsubishi
2. แอร์ Mitsubishi หรือ Daikin
3. ตู้เย็น Mitsubishi หรือ Hitachi
4. ไมโครเวฟ Sharp รุ่นธรรมดาที่ไม่ใช่ปุ่มกด
5. เครื่องทำน้ำอุ่น/ร้อน Sharp หรือ Panasonic
6. External HDD ยี่ห้อ WD หรือ seagate
7. ทีวี นี่ไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
samsung !! ฉันจะเลิกซื้อแบรนด์นี้
เดือน พ.ค.ที่ผ่านมาตู้เย็นเสียด้านนึง ไม่เย็น (ตู้เย็นเป็นสองประตูสองด้าน แบ่งด้าน)
โทรแจ้งบริษัทซัมซุง ทางบริษัทส่งช่างมาดูตู้เย็น ช่างบอกซ่อมไม่ได้ แล้วบอกจะติดต่อมาใหม่ เราก็รอจนผ่านไปเป็นอาทิตย์ก็คิดว่านานเกินไป
โทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่รับสาย เราก็บอกว่าตู้เย็นเสีย แจ้งเรื่องไปแล้ว ช่างเข้ามาดูแล้ว แต่บอกซ่อมไม่ได้ แล้วบอกจะติดต่อกลับ แต่ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลย
ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องบอก พรุ้งนี้จะส่งช่างเข้ามาดูใหม่ สรุปพออีกวัน เป็นช่างคนเดิมมาอีก มาแล้วบอกว่า อ่อ ผมเคยมาแล้ว แล้วกลับไปเลย . .
เราก็โทรใหม่ เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง แล้วบอกจะติดต่อกลับมา แต่คือผ่านไปอีกเป็นอาทิตย์ เราก็โทรใหม่ เจ้าหน้าที่ก็พูดเหมือนเดิม จะติดต่อกลับมาใหม่ ผ่านไปอีก... ก็ต้องโทรไปอีก ครั้งนี้บอกซักครู่นะค่ะ แล้วให้เราถือสายรอ เกือบ 20 นาที จนเราต้องวางสาย ครั้งนี้พ่อเราโมโหเลย โทรไปบอก ถามประมานว่าถ้าซ๋อมไม่ได้ ให้ทำยังไง ทางเจ้าหน้าที่บอก ให้เราส่งตู้เย็นคืน แล้วเราจะได้เงินคืน3พันกว่าบาท !! (ช็อคมาก เค้าคิดค่าเสื่อมยังไง อยากรู้มากๆ พ่อมีถามว่านี่ราคาที่คิดปกติใช่มั้ย เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าใช่ ) แล้วเจ้าหน้าที่บอกให้ส่งใบเสร็จมาให้
พ่อเราเลยขอไลน์ ได้ส่งให้เลย ทางเจ้าหน้าที่ก็เหมือนไม่อยากให้ (ซึ่งเราพอเข้าใจ ว่ามันเป็นข้อมูลส่วนตัว) แต่มันจะได้รวดเร็วไงค่ะ
เจ้าหน้าที่ก็ให้มา เราเลยแอดไป แล้วส่งใบเสร็จไปให้ ซึ่งเราคิดว่าเดียวเค้าดำเนินการเสร็จ น่าจะไลน์มา หรือติดต่อเรากลับ เพราะในใบเสร็จมีข้อมูลติดต่ออยู่แล้ว แต่ผ่านไปก็ยังไม่มีติดต่อกลับ เราเลยเลื่อนหาแชท จะสอบถามว่าเรื่องถึงไหนแล้ว จะให้เราทำยังไง บ้านไม่ไมีตู้เย็นใช้ (มันลำบากนะค่ะ ) ปรากฏว่า นางลบไลน์อีก
จนปัจจุบัน ตู้เย็นเสียทั้งสองฝั่ง คือไม่เย็นเลย. .
แล้วเราไม่รู้จะทำยังไง ตู้เย็นก็ใช้ไม่ได้ คือต้องซื้อใหม่ใช่มั้ย? หรือส่งซ่อมดี ?
ถ้าซื้อใหม่เราคงไม่ใช้ samsung อีก !! ทั้งที่บ้านเราใช้ของเกี่ยวกับ samsung หลายอย่างมาก ทั้งเครื่องซักผ้า ตู้เย็น โทรศัพท์
แต่ตอนนี้ขอลาขาดค่ะ จะไม่ใช้อีก เพราะการบริการ หรือดูแลหลังการขายแย่มาก
ที่มาโพสไม่ได้ต้องการดิสเครดิตแต่อย่างใด
แต่ต้องการระบายความรู้สึกเกี่ยวกับซัมซุง (โมโหอากาศร้อนแล้ว ไม่มีตู้เย็นใช้ ไม่มีน้ำเย็นๆดื่มม )