ขอมาระบายหน่อยเถอะ! ธนาคารของประเทศไทยนี่ มันบริการดีมากนะค่ะ ดีเฉพราะกับคนรวย!

ขอระบายหน่อยค่ะ วันนี้เราไม่ได้พาย่าไปนะค่ะ แต่แฟนเราพาไป พอดีบัตรของย่ามันใช้ไม่ได้ค่ะ มันไม่มีข้อมูลบัตรเลยต้องไปที่ธนาคาร กรุงเทพ
แฟนเราเล่าให้ฟังว่า ตอนพาย่าไปคืดถ้าจะถอนเงินออกมาต้องเซ็น แล้วก้ต้องเซ็นให้ถูกต้อง แล้วก็ต้องให้ลายเซ็นเหมือนกับครั้งแรกที่เซ็น ที่พนักงานพูดจาหมาไม่-มากค่ะ พูดจาดแบบว่า นี่ใบที่สองแล้วนะค่ะ ใบที่สามแล้วนะค่ะ แล้วทำหน้าเบ๊ปากกไม่พอใจใส่ ทำท่าทีหงุดหงิดใส่ ย่าก็บอกแต่ว่า ยายแก่แล้ว ตายายมองไม่เห็น คือ ย่าเว็นไปสิบกว่าใบก็ไม่เหมือนเดิม ย่าเปิดบัญชีมาสิบกว่าปีแล้วจะให้จำได้ยังไง คนแก่นะเว้ย ตาไม่ดีมองไม่เห็น เขียนหนังสือไม่ได้คล่องเหมือนวัยรุ่น แล้วทำไมอีพนักงานไม่พูดจาดีดี พูดจาดีดีแต่กับคนรวยหรอค่ะ?? ถ้ามีคนมาพูดแบบนี้กับแม่คุณทำยังไง แค่แฟนมาเล่ายังโมโหแทน  อีกอย่างไม่มีวิธีอื่นเลยหรอที่จะถอนเงินออกมาได้ โดยไม่ต้องเซ็นให้เหมือน น่าจะเห็นใจคนแก่นะ (แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นกฏของธนาคาร)  สุดท้ายพนักงานก็บอกน้ำเสียงแบบไม่พอใจใส่ มีวิธีเดียวให้ไปหาหมอแล้วไปเอาใบรับรองแพทย์เรื่องสายตามาแล้วก็มาถอนเงินออกให้หมดไม่ได้มาฝากอีก  เห้ยมันเป็นแบบนี้หรอ คนจนยิ้มไม่มีสิทธิ์เลยใช่ป่ะ ไม่มีสิทธิ์ได้รับบริการดีดีหรอ?? ธนาคารของประเทศไทย บริการดีเฉพราะคนรวย มันคงจริงสินะ! ถ้าคุณไม่พอใจไม่ต้องแสดงออกขนาดนั้นก็ได้ มันเสียตวามรู้สึก!!  

เราไม่รู้เรื่องพวกนี้มากเท่าไหร่นะ แต่ใครมีวิธีอะไรบอกอีกทีได้ไหม ว่าต้องทำไง ตฃเราเคยเปิดบัญชีตอนเด็กๆเมื่อ สิบปีก่อน แล้วจะไปทำสมุดบัญชีใหม่ พนักงานเขาก็ถามอยู่ว่า จะลายมือได้ไหม ถ้าจำไม่ได้เดี๋ยวให้ดู..  บางคำอาจจะอรงไป หรือพิมผิดอะไร พิมไปเพราะโมโหมาก มาพูดแบบนี้กับคนในครอบครัว ขนาดเจอกับตัวเองยังโมโหเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่