หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับมือ ลูกค้าหน้าด้านต่อราคา ยังไง?
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
การบริหารจัดการ
SME
มนุษย์ป้าข้าราชการระดับสูงมาเป็นแกงค์ 2-3 คน ไล่ต่อราคาทุกชิ้น จะซื้อชิ้นนึงก็ต่อ ซื้ออีกชิ้นก็ต่อ ต่อทุกชิ้น พูดก็ไม่ฟัง หน้าด้านจริงๆ ไม่ขายให้ก็ไม่ได้ เพราะมาช่วยซื้อของที่ร้านไปเยอะแล้วเหมือนกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าต่อราคาโหดมาก T^T อยากทราบว่าพ่อค้าแม่ค้ารับมือกันยังไงคะ
คือว่าเรารับพรีออเดอร์สินค้าจากจีนค่ะ บวกกำไรนิดหน่อย ตามความเหมาะสม แล้ววันนี้มีลูกค้ามาคนนึง สมมติราคาอยู่ที่ 700 เค้าต่อเหลือ 500 อะค่ะ เราลดให้เค้าสุดๆแล้ว เค้าก็ยังไม่พอใจ อีกอย่างราคาที่ลดให้ ร
ที่วางแขน
เวลาโดนลูกค้าต่อราคา จะพูดกับลูกค้ายังงัยดีที่ฟังแล้วลูกค้ายังรู้สึกดีกับเรา
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เวลาโดนลูกค้าต่อราคา เราจะพูดยังงัยดีที่ทำให้ เออฟังดูแล้วยังรักษาน้ำใจลูกค้า เค้ายังอยากจะกลับมาซื้อของร้านเราอยู่ และเป็นคำตอบที่ฟังดูแล้วเป็นคนขายที่มีกึ๋น ไม่ใช่ตอบแบบตรงเป๊ะ
สมาชิกหมายเลข 781114
การโดนต่อราคา(โหด)จากลูกค้า เราคืนเงินให้ลูกค้าแล้วเอาของคืน มุมมองลูกค้า ถือว่าน่าเกลียดไหม
พอดีได้ไปช่วยน้องสาวขายเสื้อผ้า เป็นร้านที่มีเสื้อผ้าเป็นแบรนของตัวเอง และแบรนคนอื่นในร้านเดียวกัน สิ้นค้าในร้าน Made in Thailand ทั้งหมด เรื่องมีอยู่ว่า มี "ครอบครัวชาวต่างชาติ" ครอบครัวหน
เด็กชายตัวน้อย
ลดราคาให้ลูกค้ากันแค่ไหนคะ? ลูกค้าต่อราคากันโหดขนาดไหน มาคุยกันเล่นๆ ไหมคะ?
เราเปิดร้านได้สัก 4 เดือนค่า ลูกค้าบางคนก็ดี บางคนก็ต่อๆๆ (เป็นธรรมดาเนาะ) แต่ว่าเรานะสิ เป็นคนใจอ่อนนนนนน ชอบลดให้ เวลาถูกตื้อๆ พอขายเสร็จก็มาเสียดาย กำไรเหลือนิดเดียวเอง ฯลฯ แล้วส่วนใหญ่ลูกค้าที่ข
Patty^O^
ใครไม่ชอบต่อราคาเหมือนเราบ้าง
ชีวิตนี้ไม่เคยต่อราคา เจอร้านขายของแพง = พอใจซื้อก็ซื้อ ไม่พอใจก็ซื้อร้านอื่น เราคิดแบบนี้ ราคาที่พ่อค้าแม่ค้าตั้ง บางทีเค้าอาจจะได้กำไรเพียงนิดเดียวก็ได้ หรือใครจะตั้งราคาเผื่อต่อ มันก็เป็นสิทธิ์ของ
999ต่อให้ตายก็ไม่ติด
รัฐล้มเหลว ทั้งบุกจับหัวแก๊งค์จีนเทา คอลเซ็นเตอร์ คอนโดหรูกลาง กทม ทั้งซิม3แสนชิ้นไม่เห็นอนาคตประเทศนี้เลย เด็กรุ่นต่อไป
เด็กรุ่นต่อไป. จะเอาอนาคต จากตรงไหน. จบมาจะมีงาน รองรับหรือไม่ มีงาน,, งานแบบไหน. โรงงานจีนที่เข้ามาเปิดแบบผิดกฏหมาย ค่าแรงต่ำๆ. สวัสดิการต่ำ. ความปลอดภัยต่ำ เวลาเกิด อุบัติเหตุ
สมาชิกหมายเลข 6115048
รับมือกับพวกชอบเม้า เรื่องคนอื่นยังไงหรอคะ
ประเด็นก็คือวััันนี้ เราไปร้านค้ามาค่ะ แล้วปกติก็จะมีพวกป้าๆ อะไรมานั่งเม้ามอยกัน พอดีเราก็ไปซื้อของแหละ ป้าคนนึงก็เอ่ยถึงแม่เราค่ะว่าแม่เราชื่ออะไร ประเด็นคือแม่เราอย่ากับพ่อตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 6219120
เหตุผลที่ผมจะขายหุ้น ผมไม่ใช่นักเทคนิค ผมไม่ใช่ VI ผมอยากเป็นคนนั้นในใจคุณ ยังรอนะจุบุๆ
1. อุกกาบาต ขนาด เส้นผ่าศูนย์กลาง เท่ากับประเทศไทย พุ่งชน กลาง กทม ไม่ก็ ลงมหาสมุทรแปซิฟิก คลื่นสูง 200 เมตร 2. มนุษย์โลกติดเชื้อประหลาดอาการคลั่ง วิ่งไล่กัดกัน และแพร่เชื่อภายใน 24 ชม 3. พบเอเล
สมาชิกหมายเลข 704649
แชร์ประสบการณ์มิจจี้ในคราบแอปขายของ shopee/lazada
ยุคนี้ใครๆก็ซื้อของผ่านแอพลิเคชั่นออนไลน์กันมากเพราะสะดวก ส่งถึงบ้าน มีโค้ดลดเยอะแยะมากมาย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเอาเปรียบลูกค้าได้ง่ายๆเหมือนกัน เริ่มจากแอปน้ำเงินที่เคลมตัวเองว่าราคาถูกที่สุ
สมาชิกหมายเลข 1430127
อธิบดีกรมขนส่งฯส่งหนังสือเวียน รับต่อทะเบียนทุกกรณี ไม่ว่ามีค่าปรับค้างชำระหรือไม่
แล้วจำกัดความเร็วไปเพื่อ......... เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบ
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
การบริหารจัดการ
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 9
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับมือ ลูกค้าหน้าด้านต่อราคา ยังไง?