ระบบ call center ของบัตรเครดิต UOB ห่วยมากไม่เคยพัฒนาขึ้นเลย ใครคิดจะทำบัตรเครดิตกับ UOB ระวังปัญหานี้ด้วย

ปกติผมจะโทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียม ราวๆ 2140 บาท กับทางบัตรเครดิต UOB ปีละครั้ง และแต่ละปีที่ผมเจอคือ call center ที่ติดต่อยากมาก (เมนูซับซ้อน และ รอนาน) ปกติถ้าโทรจนได้คุยกับพนักงานรับสายได้แล้ว เรื่องก็จะจบ ทางพนักงานจะจัดการเวฟให้เราทันทีในวันนั้น โดยที่เราไม่ต้องรอเค้าโทรมา confirm อีก

แต่มาปีนี้ ถึงรอบที่ผมต้องโทรไปเวฟ ก็พบว่า call center ของ UOB ยังติดต่อยากเหมือนเดิม ไม่มีการพัฒนาขึ้นเลย เท่านั้นยังไม่พอ ผมพยายามโทรและรอจนมีพนักงานรับสายได้แล้ว พนักงานเค้าก็แค่รับเรื่องไว้เท่านั้น แล้วบอกผมว่าเค้าไม่มีสิทธิ์ที่จะ confirm การเวฟค่าธรรมเนียมได้ ให้ผมรอ 3 วันทำการ แล้วพนักงานฝ่ายที่รับผิดชอบถึงจะโทรกลับมาหาผมอีกที เดี๋ยวผมจะรอดูว่าอีก 3 วันทาง UOB จะโทรมาหาผมจริงหรือไม่

ที่ผมไม่เข้าใจคือทำไม UOB ถึงทำ process ให้ยุ่งยากขึ้นทำไมไม่เวฟให้เราภายในหนึ่งวันเหมือนเมื่อก่อน (แบบว่าคุยครั้งเดียวเสร็จ) ทำไมต้องให้เรารอเค้าโทรมาหาเราอีก

เมื่อปีที่แล้วผมคิดไว้ว่าจะยกเลิกบัตร UOB แต่ก็ยังไม่ได้ทำ พอปีนี้ผมคิดว่าผมคงจะยกเลิกจริงๆแน่แล้ว ผมมาโพสที่ pantip อยากให้ทุกคนได้รู้ความห่วยของ UOB เคยเห็นมีบางคนโพสไปบ้างแล้ว แต่ทาง UOB ก็ไม่ได้พัฒนาขึ้น ผมเลยมาโพสซ้ำอีก คนอื่นๆจะได้ไม่หลวมตัวไปสมัครบัตรเครดิตของบริษัทที่บริการไม่ได้คุณภาพ จนกว่า UOB จะมีการพัฒนาการบริการมากขึ้น เมื่อนั้นผมจะมาโพสชมแล้วกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่