ทำไมธนาคารกรุงศรี ใจร้ายมาก เวลาขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตโลตัส เซ็นทรัล และ first choice

ตั้งแต่ปีที่แล้ว กับปีนี้เจอเป็นรอบที่ 2 เวลาโทรไปเวฟค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตโลตัส บัตรเครดิตเซ็นทรัล บัตรเครดิต first choice

พวกบัตรในเครือกรุงศรี จะขอเวฟค่าธรรมเนียมทีนึง call center ใจร้ายมากยื่นข้อเสนอให้เลือกข้อใดข้อหนึ่งจาก 3 ข้อ ถึงจะเวฟให้

1. เปลี่ยนเป็นรับใบแจ้งยอดทางอีเมลแทนไปรษณีย์

2. ตัดค่าสาธารณูปโภคอัตโนมัติ

3. อันนี้พีคมาก บัตรเครดิตโลตัสจะขอกดระดับบัตรให้ต่ำลง 1 ขั้น คล้ายๆ เหมือนกดจากบัตร platinum ไปเป็นบัตรทอง บัตรเงิน และลดสิทธิพิเศษบัตรลง

ขอโทษธนาคารด้วยครับที่มีเหตุจำเป็นทำให้รับทั้ง 3 ข้อนี้ไม่ได้ และรู้สึกว่าข้อ 3 เป็นสคริปที่ให้ call center อ่าน แล้วทำให้ลูกค้ารู้สึกแย่มาก

ทำไมไม่ทำง่ายๆ แบบธนาคารกรุงเทพ แค่กดเลขบัตรเครดิตไปแบบอัตโนมัติตอนโทรเข้า call center แล้วระบบก็เวฟให้เลย ธนาคารอื่นโทรไปพนักงานก็เวฟให้เลยไม่ยาก

คือเข้าใจนะครับว่า ไม่ใช่ลูกค้าชั้นดีของธนาคาร ใช้ยอดรายปีไม่ถึงที่ธนาคารกำหนด แต่ก็มีทำผ่อนชำระแบบเสียดอกเบี้ยกับธนาคารอยู่ ดอกเบี้ยก็เยอะอยู่ และถือเป็นรายได้ของธนาคาร ธนาคารกรุงศรีก็น่าจะลดบทสนทนาที่ทำร้ายจิตใจลูกค้าหน่อยครับ

สุดท้ายต้องแจ้งว่าขอยกเลิกบัตร และเคลียร์ยอด แล้ว call center ก็พูดเหมือนเดิมเหมือนปีที่แล้ว ว่างั้นขอส่งเรื่องให้ marketing พิจารณาเวฟค่าธรรมเนียมให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่