รู้สึกแย่กับ Nomura รอบ 2

จากกระทู้นี้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า
เอกสารที่ส่งไปใช้ไม่ได้ เนื่องจากเป็นชุดเปิดบัญชีเก่า (เอ่อ...ผมโหลดมาจากหน้าเว็บโดยตรงแล้วเขียนส่งเลย)
ให้ไปกรอกเอกสารใหม่ที่ สาขาเอสพละนาด กรอกต่อหน้าเจ้าหน้าที่ อมยิ้ม20

อยากฝากว่า

1. สัปดาห์ที่แล้วทำอะไรกันอยู่ถึงไม่แจ้งกลับว่าเอกสารใช้ไม่ได้
2. เอกสารหน้าเว็บถ้าเป็นฉบับเก่าทำไมไม่อัพเดตให้เป็นฉบับใหม่
3. ถ้าต้องกรอกเอกสารต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ทำไมปล่อยให้วิธีการโหลดเอกสารเองแล้วส่งไป
4. ถ้าผมสะดวกที่จะเดินทางไปส่งเอกสารเอง ผมคงไม่ส่งทางไปรษณีย์ครับ เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน

ท่านใดที่จะเปิดบัญชีกับ Nomura ก็โปรดระวังจะเจอแบบเดียวกับผมนะครับ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นระเบียบใหม่จาก ปปง ต้องลงชื่อต่อหน้าเจ้าหน้าที่เท่านั้นครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่