รู้สึกแย่กับ Nomura

ส่งเอกสารชุดเปิดบัญชีกองทุนรวมทาง EMS วันจันทร์ เอกสารถึงวันอังคาร

เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเช้าวันพุธบอกว่าภายใน 3 วัน

วันนี้วันศุกร์ยังเปิดบัญชีกองทุนรวมไม่ได้ เจ้าหน้าที่ไปออกบูธ จะติดต่อกลับมาวันจันทร์

ไม่มีอะไรครับ แค่อยากจะบอก หากรับปากว่าเปิดบัญชีได้ภายใน 3 วัน ก็ควรจะเสร็จวันนี้รึเปล่า

ปล่อยให้นั่งเช็คอีเมลทั้งวัน ถ้าไม่สามารถเปิดได้ เจ้าหน้าที่ไม่ว่างต้องไปออกบูธ ทำไมไม่ฝากเรื่องให้คนอื่น

หรือฝากเรื่องให้คนอื่นไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่คนนี้ลาออก ผมต้องส่งเอกสารใหม่หมดเลยรึเปล่า

รู้สึกแย่จริงๆ ครับ Nomura

ปล.ไม่เคยเปิดบัญชีกองทุนรวมที่ไหนใช้เวลานานขนาดนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่