3bb บริการหลังการขายแย่ขึ้นทุกวัน

เนทบ้านผมตัดไปเมื่อวันอาทิตย์ และผมก็โทรไปแจ้งว่าสาย Fiber มีปัญหา เพราะมันมีสีแดงขึ้นที่ LOS
Call center รับเรื่อง บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม
สุดท้ายมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหาผมวันจันทร์ แต่จะมาแก้ไขให้ วันพฤหัสบดี

โหพี่ครับ จันทร์ อังคาร พุธ ผมจะขายของออนไลน์ของผมยังไงครับ มูลค่าความเสียหายใครจะชดใช้ให้ผม

ผมแจ้งรหัสลูกค้าจนจะจำได้แล้วมั้ง 660158780 ไปดู record เอาว่าผมแจ้งไปกี่ครั้ง แจ้งว่าอะไรบ้าง
ร้องเรียนดีมั๊ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่