เสียความรูสึกมากค๊ะ วันนี้ 28 มิ.ย. 2558 ตอนแรกหนูตัดใจจากการแลกร่มและแก้วแล้วค๊ะ แต่พี่ชายพาไปซื้อของตอนเย็น หนูก็ถามว่ายังแลกได้อยู่ไหม เขาก็บอกว่าแลกได้อยู่ หนูก็ขอพี่ชายซื้อไปซะหลายร้อยจนคิดว่าได้จำนวนที่แลกได้แน่นอน แต่พอไปเอากลับมาแลกเขากับบอกว่าของหมดให้ไปหาสาขาอื่น หนูให้พี่ชายขับรถตะเวนหาทุกสาขา (เขต มมส.ใหม่) ไม่มีสักที่ พี่ชายก็เลยถามเขาว่า "ทำไมเมื่อครู่ถามว่าแลกได้อยู่ไหม ทำไมไม่บอกว่าแลกได้ แต่ของหมดแล้วครับ" พนักงานเขาก็ไม่พูด แต่หนูรู้พี่ชายไม่อยากพูดมากแกไม่ชอบชวนทะเลาะกัน แกก็เลยพูดต่อ "บอกผู้จัดการให้เอาป้ายออกด้วยนะครับ คนอื่นเขาก็เข้าใจผิด ไม่ใช่แค่ผมกับน้อง" หนูทั้งเสียความรู้สึก และสงสารพี่ชายด้วย เขาไม่น่าเห็นกำไรบนความรู้สึกลูกค้าเลย หนูเลยตั้งข้อสังเกตว่า
1.ตอนขายของน่าจะบอกให้หมดว่าของหมด อย่างน้อยบอกว่าอาจจะมีที่สาขาอื่น ยังพออภัย
2. ป้ายก็ไม่เอาออก ถ้าไม่มีของให้แลก ก็น่าจะเอาออกอะค๊ะ
หนูเสียความรู้สึกมาก ถ้าผู้ใหญ่ในโลตัสเห็น หนูฝากความรู้สึกหนูด้วยนะค๊ะ หรือว่าเขาไม่สนใจลูกค้าแค่ไม่กี่คนก็ไม่รู้ ใช่สิเขามีลูกค้าเป็นล้านคนนิ เสียแค่หนูกับพี่กับที่บ้านไม่กี่คน คงไม่เจ๊งหรอก
ขอโทษด้วยนะค๊ะที่หนูบ่นเรื่องส่วนตัว
พลอย
โดเรมอน โลตัส เพราะเราไม่รอบคอบ หรือว่า โลตัส เขาหลอกเราขายของอะ พอมาแลกบอกหมด
1.ตอนขายของน่าจะบอกให้หมดว่าของหมด อย่างน้อยบอกว่าอาจจะมีที่สาขาอื่น ยังพออภัย
2. ป้ายก็ไม่เอาออก ถ้าไม่มีของให้แลก ก็น่าจะเอาออกอะค๊ะ
หนูเสียความรู้สึกมาก ถ้าผู้ใหญ่ในโลตัสเห็น หนูฝากความรู้สึกหนูด้วยนะค๊ะ หรือว่าเขาไม่สนใจลูกค้าแค่ไม่กี่คนก็ไม่รู้ ใช่สิเขามีลูกค้าเป็นล้านคนนิ เสียแค่หนูกับพี่กับที่บ้านไม่กี่คน คงไม่เจ๊งหรอก
ขอโทษด้วยนะค๊ะที่หนูบ่นเรื่องส่วนตัว
พลอย