ผมหอบร่างไปเปลี่ยนที่อยู่เป็นปัจจุบันไม่ใช่ตามบัตรประชาชนมาแล้วสองรอบที่ศูนย์บริการสาขาสยามพารากอน จะมาบ่นว่าบริการช้ามาก วันนั้นคุณข้ามคิวผมไปสองสามคิวด้วยซ้ำ(ซึ่งนี้ไม่พูดเพราะต้องการดูการบริการ อะไรคือเพิ่งรู้ตัวว่านี้โดนข้ามคิวจนตอนเกือบจะปิดศูนย์ ?) รบกวนหน่อยเถอะครับ ผมไม่ได้มีเงินถุงเงินถังนะเว้ย จะได้ไปแจ้งคุณได้บ่อยๆว่าต้องการให้ส่งบิลไปที่ไหน วันนั้นก็นั้งรอคิวนานๆเพื่อจะเคีลยร์ปัญหา
ปรับปรุงการบริการด้วยครับ
ด้วยความไม่เคารพและหงุดหงิดมากเพราะต้องเสียค่าโดยสารบ่อยๆ
สวัสดี.
ดีแทคค จะอีกนานไหมครับ หื้มม ? เปลี่ยนที่อยู่ไปแทบจะสามรอบแล้วแต่บิลยังไปส่งบ้านเก่า ? คืออะไร ?
ปรับปรุงการบริการด้วยครับ
ด้วยความไม่เคารพและหงุดหงิดมากเพราะต้องเสียค่าโดยสารบ่อยๆ
สวัสดี.