ทรู จัดระบบเรียกคิว ได้แย่มาก รอเกินครึ่งชั่วโมง เพื่อจะเปลี่ยนซิมเป็นนาโน ไม่มีเรียกเลย
กดหมายเลขคิว เพื่อจะเปลี่ยนซิม เป็นซิมนาโน รอด้วยความเงียบ เห็นว่าลูกค้าเยอะ แต่นี่มันเกินครึ่ง ช.ม เลย เดินไปถามว่า ทำไมไม่มีเรียกคิว ที่จะเปลี่ยนซิมบ้างคะ
เขาบอกซิมหมด อืม... สุด ๆ เลยคะ คุณ ทรู
พรุ่งนี้จะไปย้ายค่ายที่พารากอน จะต้องรอกี่ ช.ม คะ
ปล..ลูกค้าเยอะ ก็เข้าใจคะ แต่ถ้าซิมหมด ขึ้นป้ายไว้นิดนึง คงจะดีกว่านี้นะคะ
ด้วยความเคารพ
edit ..1 ขอเพิ่มรายละเอียดคะ
เรากดบัตรเองคะ เนื่องด้วย ตอนที่เข้าไป ไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำตรงนั้น และได้มองไปรอบ ๆ และมีเสียง สำหรับเรียกคิว เราจึงเดินไปที่ตู้บัตรคิว มองหาเจ้าหน้าที่อีกที แต่ก็ยังไม่เห็น จนท เราเลยต้องกดเอง
เพราะระหว่างนั้น กำลังมี ลูกค้าเข้ามาเพิ่ม เลยกลัวจะยิ่งเสียเวลา
ปล. ถ้าหากว่า มี จนท ยืนอยู่ เราคงไม่มีสิทธิ์เข้าไปกดเอง แน่ ๆ
edit 2.. สาขาที่ไป คือ เซนทรัล ปิ่นเกล้าคะ ศูนย์ตรงข้าม ซัมซุง พอออกมา ก็ไป ศูนย์ทรู ตรงทางออกที่จอดรถ อีกด้าน ไปถาม ก็บอกหมด
ทรู จัดระบบเรียกคิว ได้แย่มาก รอเกินครึ่งชั่วโมง เพื่อจะเปลี่ยนซิมเป็นนาโน ไม่มีเรียกเลย
กดหมายเลขคิว เพื่อจะเปลี่ยนซิม เป็นซิมนาโน รอด้วยความเงียบ เห็นว่าลูกค้าเยอะ แต่นี่มันเกินครึ่ง ช.ม เลย เดินไปถามว่า ทำไมไม่มีเรียกคิว ที่จะเปลี่ยนซิมบ้างคะ
เขาบอกซิมหมด อืม... สุด ๆ เลยคะ คุณ ทรู
พรุ่งนี้จะไปย้ายค่ายที่พารากอน จะต้องรอกี่ ช.ม คะ
ปล..ลูกค้าเยอะ ก็เข้าใจคะ แต่ถ้าซิมหมด ขึ้นป้ายไว้นิดนึง คงจะดีกว่านี้นะคะ
ด้วยความเคารพ
edit ..1 ขอเพิ่มรายละเอียดคะ
เรากดบัตรเองคะ เนื่องด้วย ตอนที่เข้าไป ไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำตรงนั้น และได้มองไปรอบ ๆ และมีเสียง สำหรับเรียกคิว เราจึงเดินไปที่ตู้บัตรคิว มองหาเจ้าหน้าที่อีกที แต่ก็ยังไม่เห็น จนท เราเลยต้องกดเอง
เพราะระหว่างนั้น กำลังมี ลูกค้าเข้ามาเพิ่ม เลยกลัวจะยิ่งเสียเวลา
ปล. ถ้าหากว่า มี จนท ยืนอยู่ เราคงไม่มีสิทธิ์เข้าไปกดเอง แน่ ๆ
edit 2.. สาขาที่ไป คือ เซนทรัล ปิ่นเกล้าคะ ศูนย์ตรงข้าม ซัมซุง พอออกมา ก็ไป ศูนย์ทรู ตรงทางออกที่จอดรถ อีกด้าน ไปถาม ก็บอกหมด