[CR][SR] AIA คิดให้ดีก่อนซื้อ

กระทู้รีวิว
เรียนฝ่ายบริการลูกค้า

วันนี้ ผมไปจ่ายเงินประกันประเภท ul ที่สำนักงานถนนสุรวงศ์  ช่วงเที่ยง
1 พนักงานเก็บเงิน
1.1 พนักงานเก็บเงินไม่ทราบว่าเงินเพิ่มเติมตามสัญญา ul เรียกว่าอะไร จะจ่ายเพิ่มยังไง
1.2 บอกให้ไปติดต่อตัวแทน เพื่อถามรายละเอียด
1.3 ออกหมายเลขเรียกใหม่ ให้รออีกครั้ง
1.4 รอนานมาก ไปสอบถามอีกครั้งก็เขียน เลขรอคิวให้ใหม่ เพื่อ?

2 พนักงานคำนวนสินเชื่อ
2.1 ไม่ทราบว่า ประกัน ul จะจ่ายเงิน top up ต้องลงในรายการไหน ต้องโทรไปถามคนอื่น
2.2 ออกใบแจ้งหนี้ต่ำกว่ายอดใบแจ้งยอดชำระ ทั้งๆที่บอกไปแล้วว่ามาชำระเงิน และจะจ่ายเงิน top up เพิ่มเติม
2.3 ขอพบผู้จัดการ ก็พยามบ่ายเบี่ยง
2.4 บอกว่าจะจ่าย ul ต้องเปลี่ยนเลขกรรมธรรม ให้นำด้วย 8 อันนี้ลูกค้าต้องทราบเหรอครับ ว่าจะต้องมาเลี่ยนรหัสเพื่อติดต่อธุรกรรม


บริการแย่มาก ไม่ทราบว่ามีการอบรมพนักงาน ก่อนทำงานรึเปล่า

ปล. เมื่อไหร่ aia จะมีสาขาในห้าง เปิด เสาร์ อาทิตย์ หรือเปิดถึง 2 ทุ่มเหมือน บิษัทอื่นบ้างครับ
ชื่อสินค้า:   ประกันชีวิต AIA
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่