ในการประชุมของบริษัทต่างๆ เช่นบริษัทเอกชน ห้างร้านต้องมีการจัดวาระการประชุม และแจกสมาชิกทุกท่านเลยหรือเปล่าครับ

ในการประชุมของบริษัทต่างๆ เช่นบริษัทเอกชน ห้างร้านต้องมีการจัดวาระการประชุม และแจกสมาชิกทุกท่านเลยหรือเปล่าครับ

พอดีสงสัยน่ะครับเพราะวาระการประชุมมันดูเป็นทางการ ราวกับอยู่ในราชการอย่างเดียว เลยอยากทราบว่า ปกติบริษัท /ออฟฟิศจัดประชุม จัดยังไง ดำเนินการประชุมอย่างไรครับ

ขอบคุณครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ประชุมเรื่องอะไรหรือครับ?

ถ้าเป็นเรื่องงานระดับปฏิบัติการ ประชุมทีม3-4คน โดยมากไม่มีวาระพิมพ์แจกหรอกครับ ก็เหมือนเข้าไปนั่งคุยกัน แก้ปัญหา วางระบบ น่ะแหละ

ถ้าเป็นเรื่องงานระดับบริหาร วางกลยุทธ์องค์กร ไรพวกนี้ อันนี้ก็น่าจะมีวาระการประชุมบอกก่อน เพื่อรักษาเวลา กำหนดหัวข้อ และควรมีเลขาจดบันทึกด้วย

ส่วนประชุมกรรมการบริษัท ผู้ถือหุ้น ต้องเป็นทางการอยู่แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่