สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
เรา แจ้งสคบ.กันเถอะ ปัญหาของ sumsung edge เราเจอเหมือนกัน เรายืนยัน 1,000,000% ไม่มีหล่นไม่มีกระแทก อยู่ในกระเป๋าถือผู้หญิง เราขอเอารีวิวปัญหาของหลายๆ คน ส่งเข้าสคบ.กัน ตอนนี้เอกสารแจ้ง สคบ. ที่ 7-11 ขอได้แล้ว ตอนนี้เรากำลังคุยกับเพื่อนทนายว่าจะไปศาลแพ่งผู้บริโภคเลยหรือจะไปสคบ.โดยตรง เพราะปัญหาอย่างนี้เกิดขึ้นกันเกือบทุกคนที่ใช้ หรือโทรศัพท์บอบบางเกินไปควรเรียกเก็บจากท้องตลาดเหมือนรถเพราะต้องถือว่าโทรศัพท์มีปัญหา ลองเข้า google หาคำว่า sumsumg edge จอร้าว จะเจอคนที่เดือดร้อนเยอะหลายคน
มองไม่เห็นใช่ไหม
จริงๆเป็นแบบนี้
ศูนย์บริการเสนอราคา
แจ้งสคบ.ดีกว่า ตอนนี้เรารวบรวมรีวิวไว้หลายท่านแล้ว เพื่อเตรียมเป็นหลักฐานส่งสคบ.ค่ะ
มองไม่เห็นใช่ไหม
จริงๆเป็นแบบนี้
ศูนย์บริการเสนอราคา
แจ้งสคบ.ดีกว่า ตอนนี้เรารวบรวมรีวิวไว้หลายท่านแล้ว เพื่อเตรียมเป็นหลักฐานส่งสคบ.ค่ะ
ความคิดเห็นที่ 59
เจ้าอื่นยี่ห้ออื่น ใส่กระเป๋ากางเกงเดินใช้ชีวิตปรกติกันได้
จะมีแต่เจ้านี้รึไง ที่ให้ซื้อโทรศัพท์ไว้บูชา คนเจอปัญหามา
แทนที่จะช่วยหาคำตอบ หรือทางแก้ไข ติ่งก็ช่างเหน็บแนมกันซะ
หมั่นไส้โทรศัพท์รุ่นเทพยี่ห้อเทพ ไม่มีทางมีดีเฟค ถรุยยย
ปล.ผมใช้ซัมซุงฮีโร่ และไม่มีไอโฟน ไม่เคยติ่งที่ไหน แต่อ่านแล้วหงุดหงิด
จะมีแต่เจ้านี้รึไง ที่ให้ซื้อโทรศัพท์ไว้บูชา คนเจอปัญหามา
แทนที่จะช่วยหาคำตอบ หรือทางแก้ไข ติ่งก็ช่างเหน็บแนมกันซะ
หมั่นไส้โทรศัพท์รุ่นเทพยี่ห้อเทพ ไม่มีทางมีดีเฟค ถรุยยย
ปล.ผมใช้ซัมซุงฮีโร่ และไม่มีไอโฟน ไม่เคยติ่งที่ไหน แต่อ่านแล้วหงุดหงิด
แสดงความคิดเห็น
เจอกับตัว Samsung S6 edge จอแตกโดยไม่มีสาเหตุ
แต่ผมติดเรียน ทำให้ผมยังไม่สามารถนำโทรศัพท์ไปที่ศูนย์ได้
ผมจึงไปที่ศูนย์เซอร์วิส เมืองใหม่ ชลบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2558
ก็ได้เข้าไปคุยกับช่าง สอบถามถึงสาเหตุว่าเพราะอะไรถึงเกิดรอยร้าว
ช่างได้บอกว่า "เกิดจากการ บิดงอ ของตัวเครื่อง"
ผมเลยบอกว่า "ผมโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋ากางเกงวอร์ม พอหยิบมาอีกทีก็เกิดรอยร้าวแล้ว"
หลังจากถกเถียงกันอยู่ระยะหนึ่ง ผมได้สอบถามถึงค่าใช้จ่ายของการซ่อมหน้าจอ
ช่างก็ได้บอกว่าจะตรวจสอบให้ และหายไปในห้องอยู่สักพัก
ต่อมาช่างได้เดินออกมาพร้อมกับพนักงานหญิงอีกคนนึงพร้อมกับแจ้งราคา...
"ราคาอยู่ที่ 5,800 บาท"
ผมก็โวยเพราะเพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงเดือน ราคา 27,900 + ค่าเคส 1,590
เวลาผ่านไปไม่ถึงเดือนก็ต้องมาเสียค่าซ่อมหน้าจออีก 5,800 รวมเป็นเงิน 36,000 กว่าบาท ภายใน 1 เดือน!!!
ทางศูนย์ก็ได้บอกว่าสามารถช่วยลูกค้าได้เต็มที่ คือ ลดให้ 20% เหลือ 4,700 กว่าบาท
ผมจึงถามไปว่า "ถ้าผมซ่อมแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก"
ทางช่างและพนักงานได้ตอบเหมือนกันว่า "ขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า"
ผมจึงถามกลับไปว่า "การใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงวอร์ม ใช้ชีวิตตามปกติ และยังไม่เคยทำตกหล่น เป็นการใช้ที่ผิดวิธีใช่ไหม?"
พนักงานได้ตอบกลับมาว่า "น้องไปเดินชนอะไรมาหรือเปล่า?"
เท่านั้นแหละครับ ผมนี่ปรี๊ดดดดดดดด ขึ้นมาทันที
ผมถามกลับไปอีกว่า "ถ้าผมชนจริงต้องชนแรงแค่ไหน ทำไมเคสไม่เป็นอะไรเลย แต่โทรศัพท์ด้านในหน้าจอแตก"
หลังจากเถียงกันอยู่พักใหญ่และยังไม่ได้คำตอบจากที่ถามว่าต้องใช้อย่างไรถึงจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
พนักงานหญิงได้พูดออกมาว่า "พี่ก็ใช้มาตั้งนานไม่เห็นเป็นอะไรเลย จะให้เขวี้ยงให้ดูไหม?"
"เอาเลยพี่" ผมตอบ พนักงานได้เข้าไปหยิบโทรศัพท์รุ่นเดียวกันจากด้านในห้อง
แต่ไม่ได้เขวี้ยงเป็นการปล่อยโทรศัพท์ให้ตกลงพื้นระดับไหล่แทน ซึ่งมันไม่เป็นอะไร
ผมจึงสงสัยว่า "การตกของโทรศัพท์ระดับไหล่แต่ไม่เป็นอะไรเลย กับการที่พนักงานบอกว่าผมเดินชน
หรือ จากการที่โทรศัพท์เกิดการบิดงอจากการที่ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงวอร์ม ทำไมถึงเกิดรอยร้าวขึ้นได้??"
หลังจากเถียงกันต่อต่างฝากต่างเริ่มมีอารมณ์
พนักงาน ได้พูดมาว่า "น้องกล่าวหาว่าผลิตภัณฑ์พี่ไม่ดีหรือ" "ถ้าน้องไม่พอใจ พี่แนะนำให้ซ่อมแล้วขายทิ้ง"
ผมก็บอกว่า "ถ้าผมเห็นว่าไม่ดีผมไม่ซื้อหรอก ราคาตั้งเกือบ 30,000"
สุดท้าย ผมก็ต้องกลับโดยที่ไม่ได้อะไร
...จึงอยากเรียนถามผู้รู้... ว่าผมสามารถเรียกร้องความเป็นธรรมได้จากที่ใดบ้าง
และหากต้องการ ฟ้อง สคบ. ผมต้องทำอย่างไรบ้างครับ