ขอสอบถามค่ะ เรื่องสั่งซื้อของทางเวปไซด์ค่ะ

กระทู้สนทนา
ไม่ทราบว่ามีคุณแม่ท่านไหน เคยสั่งซื้อของใช้ลูก จากเว็ปไซด์ เวนบี้ มั่งมั้ยคะ
คือเราสั่งซื้อของกับทางเวปนี้ เป็นสายรัดข้อมือแบบกันยุงอ่ะค่ะ ปรากฎว่าพอแกะใช้แล้ว
มันไม่มีกลิ่นอะไรเลย ลองโทรถามทางเวป เค้าบอกว่าส่งสินค้ามีให้ผิด ของที่ส่งมาให้เรา
เป็นของที่ชำรุดอ่ะค่ะ เค้าถามว่าเราจะเปลี่ยนของ หรือขอเงินคืน
เราก็เกิดความไม่มั่นใจ เลยขอเงินคืนดีกว่า
ปรากฎว่า เราส่งของคืนไปตั้งแต่วันที่ 28 / 5 / 58
โทรถามรอบแรก พนง.บอกว่า ได้รับของที่เราส่งคืนแล้ว เมื่อวันที่ 2 / 6 / 58
จะทำเรื่อง คืนเงินให้ พอผ่านมาซักพัก เงินก็ยังไม่เห็นมีคืนมา
เราโทรไปถามอีกรอบ พนักงานบอกว่า กำลังทำเรื่องให้อยู่
จนบัดนี้ ยังไม่ได้เงินคืนเลยอ่ะค่ะ ล่าสุดโทรไปถาม พนักงานเค้าบอกว่า
เรื่องเพิ่งส่งถึงทางบัญชีเค้า เมื่อวันที่ 10 / 5 / 58 เราต้องรอ 15 วันทำการ
เงินถึงจะเข้าบัญชีอ่ะค่ะ คือเรา งง ว่ามันต้องรอนานนน ขนาดนี้เลยหรอคะ
ความผิดก็ไม่ใช่ความผิดของเรา ปกติจะชอบสั่งของทางเน็ตอยู่บ่อยๆ
ไม่เคยเจอเคสนี้เลยค่ะ เพิ่งเคยเจอนี่แหละค่ะ
แต่เวปเค้าเป็นเวป ที่ดูน่าเชื่อถืออยู่ เราว่าเราไม่น่าจะโดนโกง
แต่ทำไมต้องให้รอนาน ขนาดนี้เราไม่เข้าใจอ่ะค่ะ
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ แล้วได้เงินคืนบ้างอ่ะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่