ติดต่อพนักงานทรูมา 3 วันแล้วเจอแต่บอท ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ รบกวนผู้รู้ชี้เป้าค่ะ

ใช้อินเตอร์บ้านของทรูค่ะ เริ่มเสียเมื่อคืนวันที่ 13 ส.ค. 67 ตอนแรกไม่แน่ใจคิดว่าลืมชำระ เลยชำระเข้าไป ปรากฎว่าเนตเสียค่ะ ทราบเพราะลองดูในแอปแจ้งว่าจะใช้งานได้ 14 ส.ค. 67 เวลา 22:xx น. สรุปใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ระบบแจ้งว่ายังเสียอยู่ก็โอเคค่ะ รอไป สรุปเช้าวันนี้ 15 ส.ค. 67 ก็ยังใช้ไม่ได้อีก พยายามติดต่อทั้งทางแอปทรูเองและโทร 1242 เพื่อจะถามพนักงานด้วยตัวเองแต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ กด 0 เพื่อติดต่อพนักงานทพอระบบเจอว่าเบอร์โทรเราผูกกับบัญชีเนตบ้านหมายเลขอะไรบอทก็บอกแค่ว่ากำลังแก้ไข คือทีไม่เข้าใจคือทำไมติดต่อยากจัง ยากมากๆ แค่อยากจะสอบถามว่าทำไมแก้ไขนานจัง นานแบบไม่เคยเจอค่ายอื่นแก้ไขนานขนานี้ค่ะ ถ้าสมาชอกท่านไหนทราบวิธีติดต่อพนักงานทรูได้ รบกวนชี้เป้าหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่