เรื่องเรื่องนะคะ คือได้สมัครทำแบบสอบถามออนไลน์กันทาง ann-kate ซึ่งเป็นเวปของทางญี่ปุ่น มีซับออฟฟิศ ที่สิงห์โปร์ (www.ann-kate.com)
และได้ทำแบบสอบถามกับทางเวปมาเป็นระยะเวลา 1 ปี ได้ คะแนนสะสมเพิ่งจะครบกำหนดในการแลกบัตรกำนัลจากทางเวป จึงได้ทำการแลกคะแนนสะสมไปเมื่อวันที่ 12/04/2015 ทาง ann-kate ระบุจะจัดส่งบัตรกำนัลให้ในสิ้นเดือนถัดไปของเดือนที่ทำการแลก และระบุว่าหากเกิน 60 วันยังไม่ได้รับบัตรกำนัลให้ทางเราติดต่อแจ้งกับทางเวป หากเกิน 90 วันทางเวปจะถือว่าสละสิทธิ์การแลกคะแนนจะหายไปโดยอัตโนมัติ
ดังนั้นเมื่อครบ 60 วันทางเราได้ส่งเมลล์ทวงถามไปยัง support.th@ann-kate.com ซึ่งเป็นเมลล์ที่ระบุบนเวป แต่ก็ไม่มีการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ จนเราต้องส่งเมลล์ทวงถามซ้ำเป็นรอบที่สอง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งเมลล์กลับมาบอกได้มีการจัดส่งบัตรกำนัลมาให้เราเรียนร้อยแล้ว โดยให้ traking ของ ไปรษณีย์มา เมื่อเราทำ tracking ไป เชค ปรากฎว่าได้มีการจัดส่งบัตรกำนัลจาก ปณ.นานา ไปยัง ปณ.ตลิ่งชัน และมีการเซ็นรับเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 30/05/2015
ซึ่งเราก็ได้ทำการ copy รายละเอียดวันที่ทำการและคะแนนและ ที่อยู่ของเราซึ่งอยู่แถวลาดพร้าว รวมทั้งรายละเอียดการจัดส่งของ traking เลขดังกล่าวที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งเมลล์กลับมาให้เรา คือ เราอยู่ลาดพร้าว รหัสไปรษณีย์ 10310 แต่ของถูกส่งไปตลิ่งชัน ซึ่งรหัสไปรษณีย์คนละรหัสกัน มันเป็นไปได้อย่างไร ซึ่งเราได้ส่งเรื่องให้ทาง support.th@ann-kate.com ทราบแล้วแต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งหรืออธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นเลย เรางงมากเพราะเราเองก็ทำแบบสอบถามออนไลน์กับหลายเวป และมีการให้ส่งบัตรกำนัลหรือแม้แต่เชคเงินสดมาตามที่อยู่นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีเวปไหนมีปัญหาเหมือนเวปนี้เลย
สรุปคือ เวป นี้จะหลอกเราใช่ หรือไม่ หรือเจ้าหน้าที่จะทำงานสะเพร่า ส่งของผิด ตอนนี้เราคงต้องหยุดทำแบบสอบถามกัยเวปนี้ไว้ก่อนเพราะเราเริ่มไม่แน่ใจในการทำงานที่ไร้ความรอบคอบของเจ้าหน้าที่ของเวป
รู้สึกเหมือนโดนหลอกจาก ann-kate ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ควรทำอย่างไร
และได้ทำแบบสอบถามกับทางเวปมาเป็นระยะเวลา 1 ปี ได้ คะแนนสะสมเพิ่งจะครบกำหนดในการแลกบัตรกำนัลจากทางเวป จึงได้ทำการแลกคะแนนสะสมไปเมื่อวันที่ 12/04/2015 ทาง ann-kate ระบุจะจัดส่งบัตรกำนัลให้ในสิ้นเดือนถัดไปของเดือนที่ทำการแลก และระบุว่าหากเกิน 60 วันยังไม่ได้รับบัตรกำนัลให้ทางเราติดต่อแจ้งกับทางเวป หากเกิน 90 วันทางเวปจะถือว่าสละสิทธิ์การแลกคะแนนจะหายไปโดยอัตโนมัติ
ดังนั้นเมื่อครบ 60 วันทางเราได้ส่งเมลล์ทวงถามไปยัง support.th@ann-kate.com ซึ่งเป็นเมลล์ที่ระบุบนเวป แต่ก็ไม่มีการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ จนเราต้องส่งเมลล์ทวงถามซ้ำเป็นรอบที่สอง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งเมลล์กลับมาบอกได้มีการจัดส่งบัตรกำนัลมาให้เราเรียนร้อยแล้ว โดยให้ traking ของ ไปรษณีย์มา เมื่อเราทำ tracking ไป เชค ปรากฎว่าได้มีการจัดส่งบัตรกำนัลจาก ปณ.นานา ไปยัง ปณ.ตลิ่งชัน และมีการเซ็นรับเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 30/05/2015
ซึ่งเราก็ได้ทำการ copy รายละเอียดวันที่ทำการและคะแนนและ ที่อยู่ของเราซึ่งอยู่แถวลาดพร้าว รวมทั้งรายละเอียดการจัดส่งของ traking เลขดังกล่าวที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งเมลล์กลับมาให้เรา คือ เราอยู่ลาดพร้าว รหัสไปรษณีย์ 10310 แต่ของถูกส่งไปตลิ่งชัน ซึ่งรหัสไปรษณีย์คนละรหัสกัน มันเป็นไปได้อย่างไร ซึ่งเราได้ส่งเรื่องให้ทาง support.th@ann-kate.com ทราบแล้วแต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งหรืออธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นเลย เรางงมากเพราะเราเองก็ทำแบบสอบถามออนไลน์กับหลายเวป และมีการให้ส่งบัตรกำนัลหรือแม้แต่เชคเงินสดมาตามที่อยู่นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีเวปไหนมีปัญหาเหมือนเวปนี้เลย
สรุปคือ เวป นี้จะหลอกเราใช่ หรือไม่ หรือเจ้าหน้าที่จะทำงานสะเพร่า ส่งของผิด ตอนนี้เราคงต้องหยุดทำแบบสอบถามกัยเวปนี้ไว้ก่อนเพราะเราเริ่มไม่แน่ใจในการทำงานที่ไร้ความรอบคอบของเจ้าหน้าที่ของเวป