เนื่องจาก ผมต้องการจองที่พักที่สิงคโปร์ ซึ่งได้ใช้บริการของ agoda
จองไปเมื่อ 22 มีนาคม 2558 ซึ่งได้จ่ายเงินไปแล้วเต็มจำนวน (อยากได้ห้องพักชัวร์)
แต่เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2558 ได้มีเมลแจ้งมาว่า ที่พักนั้น overbooked และมีที่มาสำรองให้ 1 โรงแรม
ซึ่งตอนนี้หลังจากดูที่พักใหม่ ผมจะขอจองโรงแรมอื่น
อย่างนี้ ผมต้องติดต่อไปทางไหนครับ เพราะถ้าผมcancle เองหน้า manage booking จะโดนค่าcancle 15 usd
ไม่ทราบว่ามรท่านไหนเคยเจอแบบนี้บ้างครับ ผมอยากจะขอคำแนะนำครับ
ขอบคุณครับ
เนื้อหาบางส่วนใน email ครับ
We regret to inform that hotel is overbooked for the period of stay and unable to accomodate you. We have found an alternate hotel which is of similar standard. No additional charges will be required if you accept the alternate hotel.
or cancel with full refund + 10% discount on one future booking with Agoda.com (pay-online).
ขอคำแนะนำ เนื่องจาก agoda แจ้งมาว่าที่พัก overbook ครับ
จองไปเมื่อ 22 มีนาคม 2558 ซึ่งได้จ่ายเงินไปแล้วเต็มจำนวน (อยากได้ห้องพักชัวร์)
แต่เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2558 ได้มีเมลแจ้งมาว่า ที่พักนั้น overbooked และมีที่มาสำรองให้ 1 โรงแรม
ซึ่งตอนนี้หลังจากดูที่พักใหม่ ผมจะขอจองโรงแรมอื่น
อย่างนี้ ผมต้องติดต่อไปทางไหนครับ เพราะถ้าผมcancle เองหน้า manage booking จะโดนค่าcancle 15 usd
ไม่ทราบว่ามรท่านไหนเคยเจอแบบนี้บ้างครับ ผมอยากจะขอคำแนะนำครับ
ขอบคุณครับ
เนื้อหาบางส่วนใน email ครับ
We regret to inform that hotel is overbooked for the period of stay and unable to accomodate you. We have found an alternate hotel which is of similar standard. No additional charges will be required if you accept the alternate hotel.
or cancel with full refund + 10% discount on one future booking with Agoda.com (pay-online).