ความประทับใจกับ HomePro นครปฐม
ขอชมเชยการบริการของ HomePro นครปฐม โดยเฉพาะน้องพนักงานชื่อ "ภาณุ" ค่ะ
วันนี้ไปซื้อชักโครกมา โดยให้ช่างภายนอกติดตั้งให้เพราะไม่ได้ซื้อรุ่นที่ติดตั้งฟรี ปรากฎว่าติดตั้งเสร็จแล้วมีน้ำรั่วจากถังพักน้ำลงมาในหน้าโถตลอดเวลา โทรถามช่างที่ติดตั้งเค้าบอก 2-3 วันหาย ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าใช่ เลยโทรเข้า HomePro ตอนเวลาประมาณ 18:00 น. แล้ว
พนักงานบอกว่าจะให้ช่างมาดูในวันพรุ่งนี้ แต่วันนี้หยุดงานมาแล้ว 1 วัน จึงขอร้องกับทาง HomePro ว่าขอให้ช่างมาวันนี้เลย เพราะหยุดงานไม่ได้แล้ว
ทางพนักงานที่รับโทรศัพท์รับปากว่าจะติดต่อช่าง คือน้องภาณุให้ แต่ไม่แน่ใจว่าน้องจะมาให้ไม๊ เพราะหมดเวลางานตั้งนานแล้ว ปรากฏว่าน้องมาค่ะ มาแก้ไขให้อยู่นาน จนเรียบร้อย ให้ค่าสินน้ำใจก็ไม่ยอมรับ น้องบอกเพียงว่า
"ถือเป็นบริการของ HomePro แล้วกันครับ"
คือประทับใจมากๆ พนง. ทุกคนให้ความช่วยเหลืออย่างดี ตั้งแต่ตอนซื้อ จนถึงการบริการหลังการขาย อยากให้ทาง HomePro จัดให้น้อง "ภาณุ" สาขานครปฐม ที่ได้เข้ามาให้บริการ ในวันที่ 16 มิ.ย. 58 เป็นพนักงานดีเด่นประจำเดือนจังเลยค่ะ น้องทำให้มั่นใจในการบริการของ HomePro มากยิ่งขึ้นเยอะเลยค่ะ
ช่วยแชร์หน่อยนะคะ เผื่อจะถึงผู้บริหาร HomePro
ป.ล. พยายามส่ง email ถึง HomePro หลายครั้งแล้ว แต่ไปไม่ถึงซักทีค่ะ
[CR] ประทับใจสุดๆกับ HomePro นครปฐม
ขอชมเชยการบริการของ HomePro นครปฐม โดยเฉพาะน้องพนักงานชื่อ "ภาณุ" ค่ะ
วันนี้ไปซื้อชักโครกมา โดยให้ช่างภายนอกติดตั้งให้เพราะไม่ได้ซื้อรุ่นที่ติดตั้งฟรี ปรากฎว่าติดตั้งเสร็จแล้วมีน้ำรั่วจากถังพักน้ำลงมาในหน้าโถตลอดเวลา โทรถามช่างที่ติดตั้งเค้าบอก 2-3 วันหาย ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าใช่ เลยโทรเข้า HomePro ตอนเวลาประมาณ 18:00 น. แล้ว
พนักงานบอกว่าจะให้ช่างมาดูในวันพรุ่งนี้ แต่วันนี้หยุดงานมาแล้ว 1 วัน จึงขอร้องกับทาง HomePro ว่าขอให้ช่างมาวันนี้เลย เพราะหยุดงานไม่ได้แล้ว
ทางพนักงานที่รับโทรศัพท์รับปากว่าจะติดต่อช่าง คือน้องภาณุให้ แต่ไม่แน่ใจว่าน้องจะมาให้ไม๊ เพราะหมดเวลางานตั้งนานแล้ว ปรากฏว่าน้องมาค่ะ มาแก้ไขให้อยู่นาน จนเรียบร้อย ให้ค่าสินน้ำใจก็ไม่ยอมรับ น้องบอกเพียงว่า
"ถือเป็นบริการของ HomePro แล้วกันครับ"
คือประทับใจมากๆ พนง. ทุกคนให้ความช่วยเหลืออย่างดี ตั้งแต่ตอนซื้อ จนถึงการบริการหลังการขาย อยากให้ทาง HomePro จัดให้น้อง "ภาณุ" สาขานครปฐม ที่ได้เข้ามาให้บริการ ในวันที่ 16 มิ.ย. 58 เป็นพนักงานดีเด่นประจำเดือนจังเลยค่ะ น้องทำให้มั่นใจในการบริการของ HomePro มากยิ่งขึ้นเยอะเลยค่ะ
ช่วยแชร์หน่อยนะคะ เผื่อจะถึงผู้บริหาร HomePro
ป.ล. พยายามส่ง email ถึง HomePro หลายครั้งแล้ว แต่ไปไม่ถึงซักทีค่ะ