ได้ซื้อรถจากศูนย์นี้แล้วได้รับการบริการที่ไม่ประทับใจเลย รถเสียเข้าซ่อม 4 รอบ ร่วม 2 เดือนไม่ได้ใช้รถ
ต้องเสียเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทางทำงานหลายหมื่นบาทแล้ว รถออกปี 13 วิ่งมาประมาณ 4 หมื่นโล
แค่มีอาการวิ่งแล้วเครื่องสะดุดอาการเดียว รื้อเปลี่ยนแทบทุกชิ้นยังแก้ไขไม่จบ และยังไม่มีท่าทีแสดง
การรับผิดชอบใดๆ ได้แต่รอแบบไม่มีกำหนดว่าจะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ F30 320i
ครั้งแรก ต้นเดือนเมษา รถเข้าซ่อม 1 สัปดาห์ เอาออกมาวิ่งกลับบ้านไม่ถึง 20 กิโล รถก็เสียอาการเดิมอีก
ครั้งที่สอง วันรุ่งขึ้นนำเข้าศูนย์แก้ไขทันที อยู่ซ่อมศูนย์ประมาณ 2 สัปดาห์ เอาออกมาวิ่งกลับบ้านไม่ถึง 20 กิโล รถก็เสียอาการเดิมอีก
ครั้งที่สาม วันรุ่งขึ้น นำเข้าศูนย์แก้ไขทันที คราวนี้อยู่ 1 เดือน แบบชีวิตลำบากกันมากไม่มีรถเพราะทุกวันต้องเดินทาง เอาออกมาวิ่งไม่ถึง 50 กิโล
ก็เป็นอีกอาการเดียวกัน
ครั้งที่สี่ วันรุ่งขึ้นนำเข้าศูนย์ทันที คราวนี้อยู่ร่วม 2 อาทิตย์ยังไม่ได้รับการแจ้งว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
แจ้งว่าจะมีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม รอมาสองอาทิตย์ ตามสอบถามไปก็บอกว่ารถไม่ว่าง แล้วจะบอกลูกค้าทำไมว่า "มีรถใช้ระหว่างซ่อม"
เสียความรู้สึกกับศูนย์บริการที่นี่มาก ตอนแรกคิดว่าจะขายเทินรถคันใหม่ออกมา ขอราคาไปก็เงียบไม่ยอมตีราคาให้ ตอนนี้ตัดใจแล้ว
คงยอมเสียค่าโง่ครั้งเดียว ซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ไม่ขายเทินแล้วหละ ลากันทีศูนย์บริการห่วยๆ แบบนี้
1 ไม่ทราบว่าผู้บริหาร ทราบเรื่องบ้างหรือไม่ว่า ลูกน้องทำงานกันแบบนี้
2 หรือผู้บริหารทราบ แต่ไม่ได้สนใจเพราะมีเหยื่ออื่นๆ อีกเยอะ
3 อยากร้องเรียนเรื่องนี้ให้ สคบ. จะช่วยได้หรือไม่
4 จะร้องเรียนไปทาง BM Thailand ได้หรือไม่ ช่องทางติดต่อ??
5 จะร้องเรีนไปทาง BM เยอรมัน ได้หรือไม่ ช่องทางติดต่อใครทราบบ้าง
สอบถามเรื่องจะร้องเรียนศูนย์บริการ BMW millennium auto
ต้องเสียเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทางทำงานหลายหมื่นบาทแล้ว รถออกปี 13 วิ่งมาประมาณ 4 หมื่นโล
แค่มีอาการวิ่งแล้วเครื่องสะดุดอาการเดียว รื้อเปลี่ยนแทบทุกชิ้นยังแก้ไขไม่จบ และยังไม่มีท่าทีแสดง
การรับผิดชอบใดๆ ได้แต่รอแบบไม่มีกำหนดว่าจะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ F30 320i
ครั้งแรก ต้นเดือนเมษา รถเข้าซ่อม 1 สัปดาห์ เอาออกมาวิ่งกลับบ้านไม่ถึง 20 กิโล รถก็เสียอาการเดิมอีก
ครั้งที่สอง วันรุ่งขึ้นนำเข้าศูนย์แก้ไขทันที อยู่ซ่อมศูนย์ประมาณ 2 สัปดาห์ เอาออกมาวิ่งกลับบ้านไม่ถึง 20 กิโล รถก็เสียอาการเดิมอีก
ครั้งที่สาม วันรุ่งขึ้น นำเข้าศูนย์แก้ไขทันที คราวนี้อยู่ 1 เดือน แบบชีวิตลำบากกันมากไม่มีรถเพราะทุกวันต้องเดินทาง เอาออกมาวิ่งไม่ถึง 50 กิโล
ก็เป็นอีกอาการเดียวกัน
ครั้งที่สี่ วันรุ่งขึ้นนำเข้าศูนย์ทันที คราวนี้อยู่ร่วม 2 อาทิตย์ยังไม่ได้รับการแจ้งว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
แจ้งว่าจะมีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม รอมาสองอาทิตย์ ตามสอบถามไปก็บอกว่ารถไม่ว่าง แล้วจะบอกลูกค้าทำไมว่า "มีรถใช้ระหว่างซ่อม"
เสียความรู้สึกกับศูนย์บริการที่นี่มาก ตอนแรกคิดว่าจะขายเทินรถคันใหม่ออกมา ขอราคาไปก็เงียบไม่ยอมตีราคาให้ ตอนนี้ตัดใจแล้ว
คงยอมเสียค่าโง่ครั้งเดียว ซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ไม่ขายเทินแล้วหละ ลากันทีศูนย์บริการห่วยๆ แบบนี้
1 ไม่ทราบว่าผู้บริหาร ทราบเรื่องบ้างหรือไม่ว่า ลูกน้องทำงานกันแบบนี้
2 หรือผู้บริหารทราบ แต่ไม่ได้สนใจเพราะมีเหยื่ออื่นๆ อีกเยอะ
3 อยากร้องเรียนเรื่องนี้ให้ สคบ. จะช่วยได้หรือไม่
4 จะร้องเรียนไปทาง BM Thailand ได้หรือไม่ ช่องทางติดต่อ??
5 จะร้องเรีนไปทาง BM เยอรมัน ได้หรือไม่ ช่องทางติดต่อใครทราบบ้าง