สืบเนื่องจากจขกท. ย้ายมาปักหลักหากินอยู่เชียงใหม่ อยู่นอกตัวเมืองที่มีแต่อินเตอร์เน็ตของ 3BB เท่านั้น
ผมจึงโทรสอบถาม Call Center เพื่อขอยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตและยกเลิกการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตด้วย
โดยได้รับคำแนะนำให้ติดต่อที่ศูนย์บริการสาขาไหนก็ได้ ภายในวันปิดรอบบิล เพื่อไม่ให้มียอดค้างชำระเพิ่มอีก
ผมจึงติดต่อที่ True Shop สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ท เชียงใหม่
พนง. ได้ขอเรียกเก็บค่าบริการเดือนล่าสุด แต่ผมได้แจ้งและย้ำกับทางพนง. แล้วว่า
กำลังจะถึงรอบตัดบัตรเครดิตอยู่แล้ว ถ้าจะให้จ่ายขอให้ทำเรื่องยกเลิกการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตให้ด้วย
ผมย้ำถามอยู่หลายรอบ และพนง. ก็ยืนยันรับปากว่าจะทำเรื่องยกเลิกให้และมีผลทันที ผมจึงยินยอมจ่ายค่าบริการเดือนล่าสุดไป
แต่!!
เพียงไม่กี่วันก็มี sms แจ้งเข้ามาว่ามีการหักค่าบริการ True internet ผ่านบัตรเครดิตอีก
หลังจากโทรสอบถาม call center แล้ว ก็ทราบว่าเป็นการตัดบัตรชำระค่าบริการเดือนล่าสุดซ้ำซ้อนจริง
ผมจึงเข้าติดต่อที่ True Shop สาขาดังกล่าวอีกครั้งเพื่อทำเรื่องขอคืนเงิน
โดยปกติจะต้องใช้หน้า book bank ของบัญชีที่ผูกกับบัตรเครดิต
แต่เนื่องจากผมย้ายมาอยู่เชียงใหม่และไม่ได้นำติดมาด้วย ครั้นจะเดินทางเสียค่ารถไปกลับกรุงเทพก็ใช่ที่
หลังจากเจรจาพูดคุยกับพนง. True shop ก็ได้ข้อสรุป ซึ่งทางพนง. รับปากยืนยันว่า
สามารถใช้สำเนาหน้าบัตรเครดิตและบัตรประชาชนทำเรื่องคืนเงินให้ได้ แต่จะใช้เวลาดำเนินการ 2 สัปดาห์
ซึ่งจะนานกว่าการใช้หน้า Book bank แต่ผมก็ยอมรับได้ ถ้าสามารถทำเรื่องคืนให้ได้จริง
แต่!!
หลังจากนั้นเกือบ 3 สัปดาห์ นอกจากผมจะยังไม่ได้เงินคืนแล้ว
ผมยังไม่ได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าใดๆ จากทางพนง. True Shop สาขา เซ็นทรัลแอร์พอร์ทเชียงใหม่เลย
พอผมโทรติดต่อกลับ พนง. กลับบอกว่า ทำเรื่องคืนไม่ผ่าน (ติดปัญหาอะไรก็ไม่ยอมโทรแจ้ง -*- )
พนง. แจ้งว่า จะตามส่งเรื่องขอคืนเงินให้อีกครั้งเป็นกรณีเร่งด่วน
และรับปากชุ่ยๆ (อีกแล้ว) ว่าจะรีบโทรแจ้งความคืบหน้าภายใน 1 สัปดาห์
และก็ตามคาด เลยมาเกือบ 2 สัปดาห์ ก็ยังไม่โทรติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้า
ผมต้องโทรตามเรื่องเองทุกครั้ง เสียเวลา เสียเงิน และเสียความรู้สึกกับ True มากๆ ที่มีพนง. แบบนี้
หลังจากโทรแจ้ง Call center กำชับให้ทาง True Shop สาขาดังกล่าวติดต่อกลับมาโดยด่วน
ทางพนง. ก็ติดต่อกลับมา แจ้งว่า ภายในเที่ยงวันนี้ จะโอนคืนเข้าบัญชีให้อย่างแน่นอน
แต่!!
ซื้อหวยไม่เคยถูก จนแล้วจนรอด จนเย็นและจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มียอดโอนเงินคืนเข้าบัญชีแต่อย่างใด
นี่คือ ความรับผิดชอบของพนง. True Shop สาขา เซ็นทรัลแอร์พอร์ท เชียงใหม่
ทำงานชุ่ยจนเกิดความผิดพลาด ไม่ยอมยกเลิกการตัดบัตรให้ทันทีอย่างที่รับปาก
พอโทรติดต่อกลับไปก็รับปากชุ่ยๆ แบบขอไปที ไม่ติดตามปัญหาให้ลูกค้า
ถ้าวันนี้ผมได้รับเงินโอนคืนจริงตรงตามเวลาที่พนง. รับปากไว้ ผมคงจะไม่ถือสาหาความอะไร
ถือซะว่าหมดเวรหมดกรรมกับบริษัทผู้ให้บริการชั้นนำ ที่มีพนง.บริหารห่วยแตกแบบนี้
แต่ พอเจอแบบนี้ ผมหมดความอดทนจริงๆ
และขอตามประจานการทำงานของพนง. สาขานี้ไปจนกว่า จะได้รับการแก้ไขปัญหา
และจนกว่าพนง. สาขานี้จะปรับปรุงแก้ไขการบริการให้ดีกว่านี้
สุดท้าย ขอให้คะแนนการให้บริการของพนง. True Shop สาขา เซ็นทรัลแอร์พอร์ท เชียงใหม่
ความถูกต้องในการทำงาน 1/10
ความน่าเชื่อถือ 1/10
การเอาใจใส่ลูกค้า 2/10
สรุป... ห่วยแตก
ประจานความห่วยของพนง. True Shop สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ท เชียงใหม่
ผมจึงโทรสอบถาม Call Center เพื่อขอยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตและยกเลิกการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตด้วย
โดยได้รับคำแนะนำให้ติดต่อที่ศูนย์บริการสาขาไหนก็ได้ ภายในวันปิดรอบบิล เพื่อไม่ให้มียอดค้างชำระเพิ่มอีก
ผมจึงติดต่อที่ True Shop สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ท เชียงใหม่
พนง. ได้ขอเรียกเก็บค่าบริการเดือนล่าสุด แต่ผมได้แจ้งและย้ำกับทางพนง. แล้วว่า
กำลังจะถึงรอบตัดบัตรเครดิตอยู่แล้ว ถ้าจะให้จ่ายขอให้ทำเรื่องยกเลิกการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตให้ด้วย
ผมย้ำถามอยู่หลายรอบ และพนง. ก็ยืนยันรับปากว่าจะทำเรื่องยกเลิกให้และมีผลทันที ผมจึงยินยอมจ่ายค่าบริการเดือนล่าสุดไป
แต่!!
เพียงไม่กี่วันก็มี sms แจ้งเข้ามาว่ามีการหักค่าบริการ True internet ผ่านบัตรเครดิตอีก
หลังจากโทรสอบถาม call center แล้ว ก็ทราบว่าเป็นการตัดบัตรชำระค่าบริการเดือนล่าสุดซ้ำซ้อนจริง
ผมจึงเข้าติดต่อที่ True Shop สาขาดังกล่าวอีกครั้งเพื่อทำเรื่องขอคืนเงิน
โดยปกติจะต้องใช้หน้า book bank ของบัญชีที่ผูกกับบัตรเครดิต
แต่เนื่องจากผมย้ายมาอยู่เชียงใหม่และไม่ได้นำติดมาด้วย ครั้นจะเดินทางเสียค่ารถไปกลับกรุงเทพก็ใช่ที่
หลังจากเจรจาพูดคุยกับพนง. True shop ก็ได้ข้อสรุป ซึ่งทางพนง. รับปากยืนยันว่า
สามารถใช้สำเนาหน้าบัตรเครดิตและบัตรประชาชนทำเรื่องคืนเงินให้ได้ แต่จะใช้เวลาดำเนินการ 2 สัปดาห์
ซึ่งจะนานกว่าการใช้หน้า Book bank แต่ผมก็ยอมรับได้ ถ้าสามารถทำเรื่องคืนให้ได้จริง
แต่!!
หลังจากนั้นเกือบ 3 สัปดาห์ นอกจากผมจะยังไม่ได้เงินคืนแล้ว
ผมยังไม่ได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าใดๆ จากทางพนง. True Shop สาขา เซ็นทรัลแอร์พอร์ทเชียงใหม่เลย
พอผมโทรติดต่อกลับ พนง. กลับบอกว่า ทำเรื่องคืนไม่ผ่าน (ติดปัญหาอะไรก็ไม่ยอมโทรแจ้ง -*- )
พนง. แจ้งว่า จะตามส่งเรื่องขอคืนเงินให้อีกครั้งเป็นกรณีเร่งด่วน
และรับปากชุ่ยๆ (อีกแล้ว) ว่าจะรีบโทรแจ้งความคืบหน้าภายใน 1 สัปดาห์
และก็ตามคาด เลยมาเกือบ 2 สัปดาห์ ก็ยังไม่โทรติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้า
ผมต้องโทรตามเรื่องเองทุกครั้ง เสียเวลา เสียเงิน และเสียความรู้สึกกับ True มากๆ ที่มีพนง. แบบนี้
หลังจากโทรแจ้ง Call center กำชับให้ทาง True Shop สาขาดังกล่าวติดต่อกลับมาโดยด่วน
ทางพนง. ก็ติดต่อกลับมา แจ้งว่า ภายในเที่ยงวันนี้ จะโอนคืนเข้าบัญชีให้อย่างแน่นอน
แต่!!
ซื้อหวยไม่เคยถูก จนแล้วจนรอด จนเย็นและจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มียอดโอนเงินคืนเข้าบัญชีแต่อย่างใด
ทำงานชุ่ยจนเกิดความผิดพลาด ไม่ยอมยกเลิกการตัดบัตรให้ทันทีอย่างที่รับปาก
พอโทรติดต่อกลับไปก็รับปากชุ่ยๆ แบบขอไปที ไม่ติดตามปัญหาให้ลูกค้า
ถ้าวันนี้ผมได้รับเงินโอนคืนจริงตรงตามเวลาที่พนง. รับปากไว้ ผมคงจะไม่ถือสาหาความอะไร
ถือซะว่าหมดเวรหมดกรรมกับบริษัทผู้ให้บริการชั้นนำ ที่มีพนง.บริหารห่วยแตกแบบนี้
แต่ พอเจอแบบนี้ ผมหมดความอดทนจริงๆ
และขอตามประจานการทำงานของพนง. สาขานี้ไปจนกว่า จะได้รับการแก้ไขปัญหา
และจนกว่าพนง. สาขานี้จะปรับปรุงแก้ไขการบริการให้ดีกว่านี้
สุดท้าย ขอให้คะแนนการให้บริการของพนง. True Shop สาขา เซ็นทรัลแอร์พอร์ท เชียงใหม่
ความถูกต้องในการทำงาน 1/10
ความน่าเชื่อถือ 1/10
การเอาใจใส่ลูกค้า 2/10