บ.SONY ลูกค้าซ่อมเครื่องแล้วไม่หาย SONY เบี้ยว!!! ไม่ยอมจ่ายเงินคืนตามที่ตกลงไว้ บริการหลังการขายเลวมาก

เนื่องจากเราได้เอาเครื่องเสียงSONY ไปซ่อมที่ สนง.ญ ตั้งแต่วันที่ 13/3/58 ทางบริษัทด้ำการเปลี่ยนหัวอ่านเครื่องให้ และ มีค่าใช้จ่ายค่าหัวอ่าน 915บาท ค่าแรง 500บาท ต่อมาเมื่อเอากลับมาบ้านแล้วฟังไประยะหนึ่ง ก็มีอาการแผ่นเพลงติดๆฟังไม่ได้ จึงได้เอากลับไปเคลมเพราะอยู่ในรับประกัน90วัน หลังจากนั้นบริษัทโซนี่หายเงียบไปประมาณเดือนนึง จนต้องโทรตาม ทีแรกพนักงานตรวจจากเลข JOBแล้วแจ้งว่าช่างเช็คแล้วแต่ไม่มีอาการจึงให้เราไปรับเครื่องคืน หลังจากนั้น เราจึงคุยกับผจก.ฝ่ายซ่อม ผจก.บอกว่าได้เปลี่ยนหัวอ่านให้ใหม่และจะรับประกันให้อีก90วัน เราเลยแจ้งผจก.ว่าถ้ายังมีอาการและไม่หายให้คืนเงินค่าอะไหล่และค่าแรงมา ทางผจก.ตกลงตามที่เราบอก แต่ปรากฏว่าเครื่องยังเป็นเหมือนเดิมอาการเดิมเลย ผจก.กล้าโกหกว่าเปลี่ยนให้ใหม่ได้ยังงัย ทั้งๆที่ พอคุยแล้วก็ไม่กล้าออกเอกสารว่าเปลี่ยนใหม่ให้ด้วย จากเหตุหารณ์ที่เกิดขึ้นเลยทำให้รู้ว่าโซนี่นั้นขี้โกหก หลอกลวงผู้บริโภค สุดท้ายแล้วพอเราแจ้งว่ามีอาการอีก จะมาขออะไหล่ที่ครั้งแรกเราเปลี่ยนไป คืน เพื่อจะทำเรื่องคืนเงินให้ เราแจ้งไปว่าเราทิ้งไว้กับโซนี่ ไม่ได้เอากลับมาตั้งแต่แรกแล้ว ผจก.เลยแจ้งว่า ถ้างั้นจะคืนเงินแต่ค่าอะไหล่ ไม่คืนค่าแรงให้ ทั้งๆที่ตอนแรกแจ้งว่าจะคืนค่าแรงด้วย โดยให้เหตุผลว่าไม่มีตัวอะไหล่เก่าไปคืน ทุเรศมาก!!! ของเสียแล้วใครจะเก็บอะไหล่ที่เสียไว้อีก จริงๆค่าแรงแค่500บาท เราก็ไม่ได้อะไรมากหรอก แต่มันรู้สึกเสียเวลาและเสียอารมณ์กับโซนี่มาก เพราะไป2รอบแล้ว และก็บริการห่วยมาก ไปแล้วต้องรอคิวนานมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ บ้านเราอยู่มีนบุรีต้องถ่อไปถึง ถ.เพชรบุรี ไกลมาก รถก็ติดมากด้วย ถ้าซ่อมมาแล้วหายมันก็โอเค แต่นี่ไปมา2รอบ เสียเวลาฟรี ไม่ได้เรื่องเลย ขอบอกว่าใครที่คิดจะซื้อเครื่องเสียงของใช้ SONY แล้ว คิดให้ดีก่อนซื้อ เพราะถ้าได้เจอบริการหลังการขายจริงๆแล้ว จะซื้อไม่ลงเลยล่ะ เรามีหลักฐานที่ผจก.โซนี่ส่งเมล์มา ว่าจะคืนเงินค่าหัวอ่านและค่าแรงให้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่