คือดิฉันมีความประสงค์อยากจะร้องเรียน ให้ทางดีแทคตรวจสอบชื่อพนักงานทุกคนที่เข้ามาดูรายละเอียดการใช้งานเบอร์โทรของดิฉันค่ะ เนื่องจากว่าดิฉันเปิดเบอร์อยู่ 2 เบอร์ และเบอร์ที่ 2 พึ่งเปิดยังจำเบอร์แทบไม่ได้ด้วยซ้ำ พี่สาวหรือญาติยังไม่ทราบเบอร์แต่มีคนอื่นทราบว่าดิฉันมีเบอร์ในระบบ 2 เบอร์ และกับทางดีแทคดิฉันไว้ใจมาตลอดใช้งานมา10 กว่าปีแต่พอมาโดนแบบนี้บอกเลยค่ะว่าเสียความรู้สึกมาก แย่มากค่ะ แบบนี้เหรอคะเป็นบริษัทระดับประเทศ แล้วลูกค้าจะเชื่อใจคุณต่อไปได้อย่างไร ดังนั้นดิฉันจะรอการติดต่อกลับจากทางดีแทคเพื่อตอบคำถามนี้ หวังว่าจะติดต่อกลับเพื่อสอบถามเบอร์ที่ดิฉันอยากตรวจสอบโดยเร็วที่สุดนะคะ ขอบคุณค่ะ
ทำไมเจ้าหน้าที่ดีแทคต้องมาดูรายละเอียดข้อมูลการใช้งานลูกค้า