ทำไมเจ้าหน้าที่ดีแทคต้องมาดูรายละเอียดข้อมูลการใช้งานลูกค้า

กระทู้คำถาม
คือดิฉันมีความประสงค์อยากจะร้องเรียน ให้ทางดีแทคตรวจสอบชื่อพนักงานทุกคนที่เข้ามาดูรายละเอียดการใช้งานเบอร์โทรของดิฉันค่ะ  เนื่องจากว่าดิฉันเปิดเบอร์อยู่ 2 เบอร์ และเบอร์ที่ 2 พึ่งเปิดยังจำเบอร์แทบไม่ได้ด้วยซ้ำ พี่สาวหรือญาติยังไม่ทราบเบอร์แต่มีคนอื่นทราบว่าดิฉันมีเบอร์ในระบบ 2 เบอร์  และกับทางดีแทคดิฉันไว้ใจมาตลอดใช้งานมา10 กว่าปีแต่พอมาโดนแบบนี้บอกเลยค่ะว่าเสียความรู้สึกมาก แย่มากค่ะ แบบนี้เหรอคะเป็นบริษัทระดับประเทศ แล้วลูกค้าจะเชื่อใจคุณต่อไปได้อย่างไร ดังนั้นดิฉันจะรอการติดต่อกลับจากทางดีแทคเพื่อตอบคำถามนี้ หวังว่าจะติดต่อกลับเพื่อสอบถามเบอร์ที่ดิฉันอยากตรวจสอบโดยเร็วที่สุดนะคะ  ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่