บทเรียนจากความประมาท ไม่ตรวจสอบราคา ก่อนจ่ายเงิน ใน discount store แห่งหนึ่ง

กระทู้สนทนา
เมื่อวาน ( 30 พ.ค.) ได้แวะซื้อของที่ห้างแห่งหนึ่งใกล้บ้าน ซึ่งก็มีสินค้าหลายรายการที่ซื้อ ก็มีทั้งลดทั้งแถม หนึ่งในนั้นก็เป็นน้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ยี่หนึ่งที่จัดรายการลด 50% ก็เลยหยิบมา 2 ชิ้นจากชั้นแสดงรายการลดราคา

หลังจากจ่ายเงินแล้ว ก็ตรวจสอบรายการสักหน่อย ว่ารายการถูกต้องหรือไม่ แล้วมาสะดุดกับรายการน้ำหอมปรับอากาศดังกล่าว ทำไมมันเป็น 135 หว่า เลยแวะถามที่จุดบริการลูกค้า


ซึ่งทางจุดบริการลูกค้าก็ขอเวลาไปตรวจสอบ  เราก็เลยเดินไปเช็คที่จุดจัดรายการอีกครั้ง  ก็มีพนักงานแนะนำสินค้าแนะนำรายการลดราคาที่จัดอยู่เพราะเห็นว่าเราแสดงความสนใจ  เราก็เลยบอกไปว่าหยิบไปแล้ว แต่คิดราคามาไม่ได้ลด  พนักงานก็เลยมาดูที่ชั้นดังกล่าวแล้วบอกว่าไม่ใช่ทุกรายการบนชั้นแสดงสินค้าที่ลด  แล้วก็บอกว่ามีป้ายกระดาษโปรโมชั่นบังอยู่ แล้วทำการย้ายซะ

คำเฉลยจึงปรากฏ... ปรากฏว่าเรามันโง่เองที่ไม่ได้ตรวจสอบราคาก่อนจ่ายเงิน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งให้รับของสมนาคุณ ณ จุดบริการ  แต่พอไปรับก็แจ้งว่าหมด.... แล้วตูจะซื้อเยอะเพื่อของแถมทำไม
หรือ ซื้อ2ชิ้นเพื่อรับของแถม พอไปรับ บอกหมดโปรแล้ว แล้วไอ้ป้ายที่แปะอยู่มันคืออะไรว่ะ

ก็ถือว่าเป็นบทเรียนมาบอกเล่ากัน ผมมันคงความสามารถไม่มากพอจะจับจ่ายห้างนี้ได้ ก็ลาจากกันเถอะ ไม่อยากไปติดต่อจุดสมน้ำหน้าคุณแล้ว...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่