วันนี้เราไปซื้อของจากโลตัสค่ะ เช็คราคาป้ายกับบาร์โค้ดตรงกันก็มาจ่ายตังค์ จ่ายตังค์เสร็จเช็คใบเสร็จก่อนกลับ ปรากฏว่าราคาไม่ตรงกับป้าย พนักงานเลยเอาสินค้าไปเช็คที่ชั้นวาง และแจ้งให้เราไปติดต่อจุดบริการลูกค้า ทีนี้พนักงานก็บอกเราว่าเดี๋ยวเปลี่ยนราคาให้ เป็นราคาที่แจ้งตามป้ายเลย และคืนเงินมาให้เราตามราคาส่วนต่าง เราก็โอเคตามนั้น แต่รู้สึกเหมือนทางห้างไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลย แค่นั้น
ทีนี้พอกลับบ้านมาเปิดเวป tesco lotus เจอโฆษณาที่บอกว่าถ้าราคาสินค้าไม่ตรงตามราคาป้าย จะทำการคืนเงินส่วนต่างไม่เกินสิบเท่าของส่วนต่างนั้น แต่ไม่เกิน 1000 บาท ตกลงว่าที่พนักงานจ่ายคืนมาให้เราเฉพาะส่วนต่างนั้นถูกต้องหรือไม่ หรือใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างไหมคะ เรารู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องอ่ะ
โลตัสคืนเงินไม่เกินสิบเท่า
ทีนี้พอกลับบ้านมาเปิดเวป tesco lotus เจอโฆษณาที่บอกว่าถ้าราคาสินค้าไม่ตรงตามราคาป้าย จะทำการคืนเงินส่วนต่างไม่เกินสิบเท่าของส่วนต่างนั้น แต่ไม่เกิน 1000 บาท ตกลงว่าที่พนักงานจ่ายคืนมาให้เราเฉพาะส่วนต่างนั้นถูกต้องหรือไม่ หรือใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างไหมคะ เรารู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องอ่ะ