เสียความรู้สึกกับ AIS มากที่โดนปรับลดเกรดการใช้งานจาก serenade gold เป็น serenade emerald ทั้งที่ใช้งาน AIS มาเป็นเวลา 12 ปี แล้ว เมื่อโทรไปสอบถาม call center ว่า เหตุใดถึงต้องปรับเปลี่ยนลดระดับ และเหตุใดจึงไม่มีการโทรแจ้งสิทธิให้ลูกค้าทราบก่อนล่วงหน้าที่จะมีการปรับเปลี่ยนลดเกรด เข้าใจนะครับว่า call center คงให้ความกระจ่างอะไรได้ไม่มาก แต่อยากให้ผู้บริหาร AIS รับผิดชอบความรู้สึกของลูกค้าที่ใช้งานมานานด้วย ปกติก็ไม่ค่อยได้ใช้สิทธิ์ตัว serenade gold บ่อยนัก แต่พอจะต้องใช้สิทธิ์ในส่วนที่จะใช้ได้แล้วกลับต้องมาถูกปรับลดระดับการใช้งานแบบนี้ มันเหมือน AIS ไม่สนใจฐานลูกค้าเก่าเลย จ้องแต่จะหาฐานลูกค้าใหม่กับการเพิ่มยอดการใช้บริหาร โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของลูกค้า ไม่รับผิดชอบต่อบริการที่ให้ลูกค้า นึกอยากจะปรับเปลี่ยนอะไรก็ทำโดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า หัวใจของการบริการ "ลูกค้าคือพระเจ้า" แต่นี่ AIS ทำเหมือนเล่นขายของไม่สนใจความรู้สึกของลูกค้า โดยเฉพาะฐานลูกค้าเก่าที่ใช้งานมาเป็นสิบๆ ปี ไม่รับผิดชอบในการกระทำใดๆ ทั้งสิ้น แจ้งแต่จะให้เปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ สิทธิการใช้งานใหม่ให้ได้ยอดที่กำหนดไว้ สมควรแล้วหรือที่ทำแบบนี้
ทำไมต้องปรับลดเกรดจาก serenade gold เป็น serenade emerald