สอบถามการร้องเรียน กสทช

คือ ผมไม่ได้รับความเป็นธรรมจากทาง AIS เลยครับ เกี่ยวกับเรื่องสิทธิ์ serenade
1. เรื่องเริ่มจาก ประมาณ เดือน พฤศจิกายน 2560  ทาง ais call center ได้ติดต่อมาทางผมพร้อมยื่น package serenade emerald ให้ แต่ทางผมได้เเจ้งแล้วว่า อายุการใช้งานผม อยุ่ที่ 8 ปีกว่า  ทาง call center แจ้งว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวจะยื่นเรื่องจัดการให้ หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน ผมต้ิงการจะใช้สิทธิ์ sereande แต่ใช้ไม่ได้เพราะยังไม่ได้สิทธิ์ ผมเลยติดต่อกลับไปที่ทาง call center อีกครั้ง แล้วได้รับการตอบรับว่า เป็นความผิดพลาดของทางเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อมูลผิดให้ แล้วจะทำการลงโทษพนักงานท่านนั้น และถ้าอยากรับสิทธิ์ serenade emerald ต้องเปลี่ยนโปร เพื่อให้ได้รับสิทธิ์ นี่ผมก็รู้สึกแย่แล้ว เหมือนกับให้ความหวังแล้วก็ ไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร ผมกะว่าจะรอให้ครบ 10 ปีก็ได้ เพราะครั้งนี้เราก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร หรือ เสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
2. เมื่อวันที่ 11/2/61 ผมกะว่าจะซื้อ iphone 8+ กับทางค่ายอื่นเพราะเหมือนเริ่มรู้สึกไม่ดีกับทาง AIS แต่อยากจะให้โอกาศอีกสักครั้ง เพราะเราก็ใช้เติมเงินมาหลายปี แล้วก็ได้เปลี่ยนเป็นรายเดือน 8 ปีกว่าแล้ว เลยอยากจะลองอยุ่ต่อเลยไปติดต่อที่ Shop ais สาขา โรบินสัน ปราจีนบุรี ในวันที่ 12/2/61 แล้วได้ขอเสนอ hot deal ในการซื้อเครื่อง iphone 8+ แล้วทาง พนักงานยื่นโปรโมชั่นให้ ถ้าซื้อเครื่องผูกมัด ในราคาโปรโมชั่นเดือนละ 1099 บาท คุณจะได้รับสิทธิ์ serenade gold ทันที แล้วทางพนักงานแจ้งว่า ภายใน 10 วัน จะมี sms แจ้งยืนยันว่าท่านได้รับสิทธิ์ (เหตุการณ์สำคัญ*** ผมย้ำแล้ว ย้ำหนาว่า เช็คให้ดีว่าได้รับจริงๆ เพราะ ผมก็เจอความผิดพลาดของ พนง. มาเมื่อเร็วๆนี้ ทางพนักงานก็เช็คอย่างระเอียดว่าได้ แน่นอน 100% และทางโบรชัวร์ hot deal ก็เขียนว่า ผูกมัดเครื่องในราคาโปร 1099บาท จะได้รับสิทธิ์ serenade ทันที ผมก็ช่างใจเพราะผม ใช้โปร 500 กว่าบาทมานานแล้ว ยอดการใช้งานก็แทบจะไม่ถึง แต่ใจก็อยากได้รับสิทธิ์ serenade gold เลยยอมที่จะจ่ายรายเดือนเพิ่ม ทั้งๆที่รู้อยุ่แล้วว่าใช้ไม่ถึงแน่นอน) ผ่านไป จนวันนี้ 23/2/61 ได้ติดต่อไปทาง call center อีกครั้ง แล้วก็ได้คำตอบว่าที่ไม่คลาดคิด คุณยังใช้ไม่ถึง 10 ปี แล้วเป็นความผิดของพนักงานที่ shop ais สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรี อีกแล้วที่ให้ข้อมูลผิด คุณจะได้เป็นแค่ emerald แต่ถ้าอยากได้ gold ต้องเปลี่ยนเป็นโปร 1300+ อะไรสักอย่าง เหอๆ ไม่เคยคิดว่า ais  จะทำกันได้ลงคอแบบนี้
**** คำถามคือ
1. ผมจะเรียกร้องอะไรได้บ้างครับ ครั้งนี้เป็นความผิดของพนักงาน แต่ผมต้องมาเสียเงินจ่ายค่าโปรไปฟรี เพิ่มอีก 500 บาท ระยะเวลา 12 เดือน ไม่ได้เหมือนความผิดครั้งแรก ที่ไม่ได้เสียเงินอะไรเพิ่มเติม ที่เสียแค่ความรู้สึก
2. เราจะร้องเรียน กสทช อย่างไร  เพราะเหมือน โดนเอาเปรียบ โฆษณาเกินจริง และ เหมือนหลอกลวงผู้ใช้งาน

ปล. ผมบอกเลย ถ้า ais ไม่ดำเนินการช่วยเหลือ หรือให้สิทธิ์ใดๆ เงินค่าปรับผมก็จะยอมเสีย(กรณียกเลิกโปรโมชั่นก่อนกำหนด) แล้วที่ผมวางแผนจะดึง เบอร์พ่อแม่ ย้ายมา ais ก็จะยกเลิก แล้วจะลาขาด จาก ais ทั้งเบอร์ที่คนรู้จัก (ผมอาจจะเป็นเเค่ 4-5 คนในลูกค้าทั้งประเทศ ที่คุณอาจจะมองข้ามไปก็ไม่เป็นไร ผมก็ยอมเสียเงินให้กับค่ายอื่นในอายุที่เหลือก็ได้ครับ*** ส่วนเรื่อง กสทช*** ช่วยรบกวนสมาชิกท่านอื่นๆให้คำแนะนำการร้องเรียนด้วยนะครับ รบกวนด้วยครับ ขอบคุณที่รับฟังปัญหา และคำแนะนำทุกๆ comment ครับทุกๆท่าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่