ได้รับบริการแย่ๆ จากพนักงาน S&P สาขา BTS หมอชิต

วันที่ 25 พฤษภาคม 2558 เวลาประมาณ 08.10 น. ร้าน S&P สาขา BTS หมอชิต
ดิฉันเดินลงบีทีเอส พอดีเดินผ่านร้าน S&P ตาเหลือบไปเห็นโปรโมชั่น ซื้อพาย2ชิ้น 40บาท ตอนแรกก็เดินเลยไปแล้ว แต่ก็ตัดสินใจเดินย้อนกลับมาซื้อ ที่ชั้นวาง ณ ตอนนั้นเห็นแค่พายคาโบนาล่าและพายไก่เท่านั้นที่วางอยู่บนชั้น เลยถามพนักงานซึ่งเป็นผู้หญิง(น่าจะเป็นทอม)
ME:  กำลังเลือกและคิดว่าจะเอาไส้อะไรดี จะเอาคาโบลาน่า2ชิ้นเลยดีมั้ย แต่ก็ตัดสินใจถามพนักงานว่า พายมี 2 ไส้หรอค่ะ (คือเราไม่ค่อยชอบพายไก่)
พนักงาน: ยังไม่เสร็จ (ตอบแบบหงุดหงิด)
ระหว่างนั้นก็มีลูกค้าผู้ชายท่านนึงสั่งว่า ฮอกไกโด 1ชิ้น (เรียกถูกรึป่าวไม่รุนะคะ) แล้วพนักงานก็เดินไปหยิบมาให้ จ่ายเงินเรียบร้อย แล้วก็มาต่อที่เราเลยนะค่ะ
ME: ตาเหลือบไปเห็นเหมือนพายรูปสามเหลี่ยมวางอยู่ข้างหลังแต่ยังไม่ได้เอามาจัดวางที่ชั้นวางสินค้านะคะเลยถามพนักงานว่า ข้างหลังนี่พายอะไรค่ะ พนักงานก็ตอบแต่คือเราฟังไม่ชัดเนื่องจากพนักงานยืนอยู่ในร้าน เรายืนอยู่ข้างนอก เลยถามย้ำอีกทีว่า พายอะไรนะคะ
พนักงาน : สับปะรด
ME: แล้วอยู่ในโปรโมชั่น ด้วยมั้ยค่ะ
พนักงาน : ก็พายทั้งหมดอะคะ
ME: เราก็ยืนนิ่งคิดคือ สรุปว่ายุในโปรโมชั่นใช่มั้ย แล้วก็บอกพนักงานว่า เอาคาโบนาล่า 1ชิ้น สับปะรด1ชิ้น
พนักงาน : หยิบสินค้าใส่ถุงแล้ววางไว้ที่บนแป้นคีย์บอร์ดหน้าจอคอม
ME : ยื่นเงินให้แบงค์ 500
พนักงาน : ลูกค้ามีแบงค์ย่อยมั้ย
ME: ไม่มีค่ะ (เรามีแค่แบงค์20 1ใบและเหรียญย่อยแต่คงไม่ถึง40บาท )
พนักงาน: สงสัยจะเริ่มหงุดหงิด  แล้วตะโกนถามพนักงานร้านหนังสือที่อยู่ตรงข้ามว่ามีแบงค์ย่อยมั้ย พนักงานคนนั้นตอบว่าไม่มี พนักงานคนนี้ก็สงสัยจะหงุดหงิดไปอีก เดินไปเปิดลิ้นชักหยิบกระเป๋าเงินตัวเองแล้ว หยิบเงินแบงค์100ในกระเป๋าออกมา แล้วก็มาที่หน้าเค้าเตอร์เงิน แล้วก็หยิบแบงค์500 โยนไปตรงด้านหลังของพนักงาน ซึ่งเป็นตู้ที่มีลิ้นชักที่พนักงานเอากระเป๋าสตางค์ใส่ไว้ (ขอย้ำว่าโยนไปจริงๆค่ะ โดยที่ไม่ได้เอาใส่ในลิ้นชักนะ โยนไปที่ตู้ด้านหลังเลย)
ME:คืองงและอึ้งค่ะ เค้าเป็นอะไรของเขา เราทำอะไรให้เขาไม่พอใจหรอ
พนักงาน:ทอนเงินให้เรา แล้วก็เดินหันหลังเข้าไปในร้านเฉยเลยค่ะ โดยที่ของยังวางอยู่บนแป้นคีย์บอร์ดหน้าเค้าเตอร์ไม่มีการหยิบ ยื่นมาส่งให้เราเลย ทอนเงินเสร็จแล้วหันหลังเดินจากไปทันที คืองงละ อึ้ง หลายรอบมากกับพนักงานคนนี้
เกิดมายังไม่เคยได้รับการบริการที่แย่แบบนี้มาก่อนเลยและถึงจะเคยโดนแต่ไม่ได้แย่ขนาดนี้ และไม่เคยคิดที่จะโทรไปร้องเรียนที่สำนักงานใหญ่เลย แต่ครั้งนี้จำเป็นต้องโทรค่ะมันเกินไปค่ะ
พอโทรไปประชาสัมพันธ์โอนสายให้ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แล้วเราก็ถือสายรอ ไม่มีคนรับสาย จนมันตัดสายไปเอง โทรแบบนี้ประมาณ2-3รอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่