สมัครบัตรกสิกรไม่ผ่าน เพราะการติดตามผลของพนักงานธนาคารแบบนี้ คิดว่ามันถูกต้องแล้วใช่หรือไม่???

สวัสดีค่ะชาวพันทิป
    วันนี้มีคำถาม จะมาสอบถามธนาคารกสิกรไทยค่ะ แต่ว่าพยายามติดต่อผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-888-8888 แล้วไม่สำเร็จ
แม้จะระบุไว้อย่างชัดเจนว่า หมายเลขโทรศัพท์ 02-888-8888 กด 2 0  ยินดีให้บริการได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงก็ตาม
ดิฉันก็เลยขอมาฝากคำถามไว้ในเว็บพันทิปนี้แล้วกันนะคะ เผื่อว่าจะมีใครผ่านเข้ามาเห็นแล้วสามารถให้คำตอบกับดิฉันได้

    เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ดิฉันได้ไปเขียนใบสมัครบัตรเครดิต ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาโรบินสัน ศรีราชา ช่วงเวลาทุ่มกว่าๆ
(จำวันที่ไม่ได้ แต่จำได้ว่าพนักงานชาย คนรับเรื่องบอกว่า รอผลอนุมัตินานหน่อยเพราะจะติดวันหยุดยาว 5 วัน ช่วงวันฉัตรมงคล) ดิฉันก็โอเค ไม่มีปัญหา
เพราะรอได้ไม่ได้รีบอะไร ก็รอไปค่ะ จนวันที่ 07/05/2015 ดิฉันได้รับข้อความทางมือถือ จากกสิกรว่า "ธ.ขอขอบคุณท่านที่สนใจสมัครบัตรเครดิต
ผลพิจารณาการสมัครของท่านไม่ผ่านการอนุมัติค่ะ รายละเอียดดูได้จาก จม. ซึ่งจะจัดส่งให้ภายใน 7 วันค่ะ"
    หลังจากได้รับข้อความก็ตั้งหน้าตั้งตารอจดหมายชี้แจงค่ะ อยากทราบเหตุผลว่าทำไมไม่ผ่าน จนวันที่ 19/05/2015 จดหมายชี้แจงมาถึงมือ
เปิดอ่านแล้วรู้สึกว่า มันไม่โอเคหรือเปล่ากับข้อความที่อยู่ในจดหมายชี้แจงฉบับนี้ โดยในจดหมายแจ้งว่า ดิฉันมีเอกสารที่ไม่ครบถ้วน/ไม่สมบูรณ์
และได้มอบหมายให้พนักงานติดตามเอกสารเพิ่มเติมจากดิฉันแล้ว แต่จนถึงปัจจุบัน( วันที่ตามเอกสารชี้แจงคือ 11/05/2015) พบว่าเอกสารยังไม่ครบถ้วน/ไม่สมบูรณ์
เป็นผลให้ธนาคร ไม่สามารถอนุมัติบัตรเครดิตกสิกรไทยให้ดิฉันได้ในขณะนี้ โดยรายละเอียดที่ทางธนาคารต้องการเพิ่มเติม ที่แจ้งมาว่าไม่ครบถ้วน/ไม่สมบูรณ์นั้น คือ
ดิฉันไม่ได้เซ็นชื่อลงในใบสมัครในช่องบัตรหลัก

    ซึ่งต้องสารภาพตามตรงว่า จำไม่ได้หรอกค่ะว่าเซ็นครบมั้ย แต่คิดว่าครบ เพราะพนักงานธนาคารเป็นคนชี้เป้าให้เองทุกจุด
เห็นอ่านแล้วอ่านอีก ตรงนั้นไม่ครบ ตรงนี้ไม่ต้อง ดิฉันก็ทำตามทั้งหมดตามที่พนักงานบอกทุกประการ แต่ว่าเอกสารชี้แจงกลับระบุมาแบบนี้
ก็ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ว่ากัน ถ้าเซ็นไม่ครบก็แค่เรียกไปเซ็นใหม่ ไม่ได้หรอคะ ???
    แล้วที่บอกว่า "ได้มอบหมายให้พนักงานติดตามเอกสารเพิ่มเติมจากดิฉันแล้ว " ดิฉันขอแจ้งตรงนี้เลยว่า ตั้งแต่วันที่ไปเขียนใบสมัคร
จนถึงวันนี้ 20-05-2015 ดิฉันยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากพนักงานของธนาคารกสิกรไทยเลยแม้ซักครั้ง นอกจากที่บอกไปแล้วข้างต้น

    รบกวนให้เหตุผลและคำอธิบายที่เป็นตามความเป็นจริงกับลูกค้าของคุณด้วย ดิฉันเป็นลูกค้าเปิดบัญชีธนาคารกับคุณเผื่อรับเงินเดือนเข้า
โดยที่ไม่ได้สมัครใจยินดีตั้งแต่แรกแล้ว แถมบัตรเอทีเอ็มก็ถูกมัดมือชกให้ถือบัตรที่มีค่าธรรมเนียมแพงๆเกือบ 1000บาทต่อปี โดยที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้
เพราะทุกสาขาของกสิกรจะแจ้งว่าบัตรปกติที่ไม่มีโปรโมชั่นเสริมอะไรไม่มีให้บริการ ถ้าต้องการให้รอสองอาทิตย์ ซึ่งรอแล้วก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร ก็ทนๆใช้ไป
แล้วพอคิดจะสมัครบัตรเครดิตกับคุณด้วยความเต็มใจสักครั้งนึง ก็ยังได้รับการบริการที่น่าผิดหวังแบบนี้ มันสมควรแล้วหรือไม่คะ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่