ผมเป็นคน 1 ที่ต้องใช้บริการคลอเซนเตอร์ของผู้ให้บริการระบบของแต่ละเครือข่าย อย่างเช่นดีแทคหรือเอไอเอสและก็ทูรมูฟ
ผมสงสัยมานานแล้วว่าการให้บริการแต่ละครั้งของคอลเซ็นเตอร์ของระบบจะไม่เท่ากันเช่นดีแทคจะคิดการโทรเข้าหาขอเซ็นเตอร์ครั้งละ 3 บาท
แต่ AIS คิดนาทีละ 3 บาท ส่วนทรูมูฟ ผมไม่แน่ใจเพราะไม่ค่อยได้ใช้บริการโทรไป
ผมเลยคิดว่าการให้บริการของ AIS เวลาโทรเข้าไปหาคลอเซ็นเตอร์กว่าจะได้ติดต่อพนักงานก็เล่นไปนาทีกว่าแล้วกว่าจะคุยเสร็จหรือมีเรื่องอื่นที่ เข้าใจยากก็คงต้องใช้เวลานาน อย่างนี้ลูกค้าที่โทรไปก็จะต้องเสียค่าโทร หลายบาทเลยทีเดียว
ซ้ำหนักทั้งระบบของ AIS ถ้าเกิดโทรคุยอยู่แล้วสายหลุดไปพนักงานจะไม่มีทางโทรกลับหาลูกค้าเลย
ถ้าเกิดลูกค้าเกิดเงินหมดลูกค้าก็จะต้องโทรเข้าไปใหม่แล้วก็เริ่มใหม่กับพนักงานคนใหม่เสียค่าบริการซ้ำซ้อน
ในความคิดส่วนตัวผมว่าทางผู้ให้บริการเครือข่ายของAISน่าจะเป็นการเอาเปรียบลูกค้ามากนะครับ
ส่วนบริการของทรูผมไม่แน่ใจว่าคิดค่าบริการยังไงเพราะไม่ค่อยได้ใช้บริการ
ทั้งหมดทั้งนี้ผมไม่ได้โจมตีระบบของ AIS นะครับแต่ผมเป็นคน 1 ที่โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์บ่อยเพราะต้องคอยบริการลูกค้าเพราะผมเป็นตัวแทนเติมเงินออนไลน์ เวลามีปัญหาผมก็ต้องโทรไปปรึกษาคอเซ็นเตอร์บ่อยๆ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์เAISทำไมคิดค่าบริการนาทีละ 3 บาทเลย
ผมสงสัยมานานแล้วว่าการให้บริการแต่ละครั้งของคอลเซ็นเตอร์ของระบบจะไม่เท่ากันเช่นดีแทคจะคิดการโทรเข้าหาขอเซ็นเตอร์ครั้งละ 3 บาท
แต่ AIS คิดนาทีละ 3 บาท ส่วนทรูมูฟ ผมไม่แน่ใจเพราะไม่ค่อยได้ใช้บริการโทรไป
ผมเลยคิดว่าการให้บริการของ AIS เวลาโทรเข้าไปหาคลอเซ็นเตอร์กว่าจะได้ติดต่อพนักงานก็เล่นไปนาทีกว่าแล้วกว่าจะคุยเสร็จหรือมีเรื่องอื่นที่ เข้าใจยากก็คงต้องใช้เวลานาน อย่างนี้ลูกค้าที่โทรไปก็จะต้องเสียค่าโทร หลายบาทเลยทีเดียว
ซ้ำหนักทั้งระบบของ AIS ถ้าเกิดโทรคุยอยู่แล้วสายหลุดไปพนักงานจะไม่มีทางโทรกลับหาลูกค้าเลย
ถ้าเกิดลูกค้าเกิดเงินหมดลูกค้าก็จะต้องโทรเข้าไปใหม่แล้วก็เริ่มใหม่กับพนักงานคนใหม่เสียค่าบริการซ้ำซ้อน
ในความคิดส่วนตัวผมว่าทางผู้ให้บริการเครือข่ายของAISน่าจะเป็นการเอาเปรียบลูกค้ามากนะครับ
ส่วนบริการของทรูผมไม่แน่ใจว่าคิดค่าบริการยังไงเพราะไม่ค่อยได้ใช้บริการ
ทั้งหมดทั้งนี้ผมไม่ได้โจมตีระบบของ AIS นะครับแต่ผมเป็นคน 1 ที่โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์บ่อยเพราะต้องคอยบริการลูกค้าเพราะผมเป็นตัวแทนเติมเงินออนไลน์ เวลามีปัญหาผมก็ต้องโทรไปปรึกษาคอเซ็นเตอร์บ่อยๆ