▂ ▃ ▄ ▅ ▆ ▇ █ เมื่อ…ไทยเบฟฯ ขอ COPY CAT “เย็น เย็น” เกมที่ “ตัน” ต้องคิดหนัก █ ▇ ▆ ▅ ▄ ▃ ▂



เจ้าของอาณาจักร ไทยเบฟฯ อย่างเสี่ย “เจริญ สิริวัฒนภักดี” คงคิดว่าในเมื่อครั้งหนึ่ง “ตัน” เองเมื่อเลือกจะลาออกจากตำแหน่ง CEO ของโออิชิ พร้อมกับย้อนศรการตลาดด้วยการนำเอาความรู้และ Know How ที่สะสมมา ปฎิบัติการ “โคลนนิ่ง” เครื่องดื่มชาเขียว “โออิชิ” มาสวมใส่ในร่างใหม่ภายใต้แบรนด์ “อิชิตัน”

แล้วทำไมถ้าบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ในเครือ ไทยเบฟฯ จะเลือกใช้กลวิธีการตลาดเดียวกันด้วยการ “โคลนนิ่ง” เครื่องดื่ม “เย็น เย็น” ของ “ตัน” กลับคืนก็สามารถจะทำได้ไม่ใช่เหรอ ?

มาดูเหตุผลและสูตร Copy Cat ที่อาจทำให้ “ตัน” ต้องคิดหนักในเวลานี้



Link : marketeer.co.th/2015/05/yenyen-and-jubjai/

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่