Onkyo SR508
มีอาการเปิดแล้ว ไฟ Standby กระพริบ จากที่หาข้อมูลมา เป็นโหมด Protect ตัวเอง เนื่องจากมีความผิดปกติ
ลอง รีเซตแล้วโดยการ ถอดลำโพงที่ต่อออกทั้งหมด ทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วมาเปิดใหม่ก็ไม่ติดคะ
เลยคิดว่าต้องส่งศูนย์แล้วหละ
เท่าที่หา ข้อมูลดู แต่อยากได้ร้านที่ ค่อนข้างมั่นใจหน่อยคะ เลยมาถามความเห็นเพื่อนๆ ดูคะ
////******** ขอบคุณทุกความเห็นมากๆ **********////
ปล. อยากดูหนังใจจะขาดแล้ว และ ขอ Tag ห้อง เฉลิมไทยหน่อยนะ
1. ร้านPr0 compact เป็นช่างศูนย์ครับลองโทรคุยกันเองเลยครับ02-946-2795 081-314-8691ครับ อยู่แถวซอยนวลจันทร์ครับ
2. วรเนตรไฮไฟ
99/271 หมู่บ้านเศรษฐสิริ(วงแหวน-สุขาภิบาล2) ถนนเสรีไทย แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230 ไทย
โทรศัพท์: 02-9068223 แฟกซ์: 02-9068223 มือถือ: 08-56845558
เว็บไซต์:
http://www.voranatehifi.com
แผนที่: คลิกที่นี่
เวลาให้บริการ (Business hour)
รับการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ 24 ชั่วโมง, E-mail : info.voranatehifi@gmail.com
โทรสอบถามได้ที่ 085-684 5558, 02-906 8223
ในทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ ช่วงเวลา 8.00 - 18.30 น
ตอบอีเมล์ทุกๆ วันภายใน 24 ชั่วโมง
VORANATE HIFI's GPS: 13.794255,100.688130
3. 0821905050 ลองโทรมานะคับ ซ่อมไม่ได้ไม่คิดตัง มีรับส่งถึงบ้าน หรือสดวกยกมาก็ได้คับ
4. ช่างต้น ลาดพร้าวสะพาน2 (โชคชัย4) 0843604837
-------------
5. เรียนลูกค้า ONKYO ทุกท่าน
การส่งสินค้าเพื่อนำมาตรวจเช็ค/ซ่อม ที่ศูนย์บริการฯนั้นนอกจากลูกค้าที่สะดวกเดินทางมาที่ศูนย์บริการฯด้วยตนเองแล้ว ลูกค้าสามารถนำส่งได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้
1.ส่งผ่านทาง Power buy ได้ทุกสาขา โดยทางศูนย์บริการฯ จะมีหน่วยรถเข้าไปรับที่ส่วนกลางของ Power buy ทุกอาทิตย์
2. ส่งผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Onkyo หรือบริษัท ขนส่ง โดยนำส่งโดยตรงมาที่
ศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ อาคารจิวเวอร์รี่เทรดเซ็นเตอร์
เลขที่ 919/1 ชั้น G ห้องเลขที่ 122 อาคารเดอะสีลมแกเลอเรีย
ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
3. ขอใช้บริการ การรับ-ส่งสินค้า แบบ Door to door service* โดยโทรศัพท์แจ้งความจำนงค์ได้ที่
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-6300733 ต่อ 17,18,38,39 ในวันและเวลาทำการ
สำหรับ ในช่วงเวลา 12.15 - 13.15 น. ทางส่วนบริการลูกค้าเปิดทำการในการรับ/คืน สินค้าของลูกค้าเป็นปกติ ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องการพบกับช่างเพื่อพูดคุย หรือสอบถาม รายละเอียดเพ่มเติม สามารถโทรนัด วัน-เวลาที่ลูกค้าสะดวกได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-6300733 ต่อ 39 ในวันและเวลาทำการ
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถ สอบถาม หรือให้คำแนะนำ ติ / ชม ได้ทาง email: service@cmg.co.th
ศูนย์บริการฯ ยินดีต้อนรับและให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ
แผนกลูกค้าสัมพันธ์
--------------------
รบกวน แนะนำร้านซ่อม Home Theater เครื่องเสียง Onkyo ให้หน่อยคะ
มีอาการเปิดแล้ว ไฟ Standby กระพริบ จากที่หาข้อมูลมา เป็นโหมด Protect ตัวเอง เนื่องจากมีความผิดปกติ
ลอง รีเซตแล้วโดยการ ถอดลำโพงที่ต่อออกทั้งหมด ทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วมาเปิดใหม่ก็ไม่ติดคะ
เลยคิดว่าต้องส่งศูนย์แล้วหละ
เท่าที่หา ข้อมูลดู แต่อยากได้ร้านที่ ค่อนข้างมั่นใจหน่อยคะ เลยมาถามความเห็นเพื่อนๆ ดูคะ
////******** ขอบคุณทุกความเห็นมากๆ **********////
ปล. อยากดูหนังใจจะขาดแล้ว และ ขอ Tag ห้อง เฉลิมไทยหน่อยนะ
1. ร้านPr0 compact เป็นช่างศูนย์ครับลองโทรคุยกันเองเลยครับ02-946-2795 081-314-8691ครับ อยู่แถวซอยนวลจันทร์ครับ
2. วรเนตรไฮไฟ
99/271 หมู่บ้านเศรษฐสิริ(วงแหวน-สุขาภิบาล2) ถนนเสรีไทย แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230 ไทย
โทรศัพท์: 02-9068223 แฟกซ์: 02-9068223 มือถือ: 08-56845558
เว็บไซต์: http://www.voranatehifi.com
แผนที่: คลิกที่นี่
เวลาให้บริการ (Business hour)
รับการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ 24 ชั่วโมง, E-mail : info.voranatehifi@gmail.com
โทรสอบถามได้ที่ 085-684 5558, 02-906 8223
ในทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ ช่วงเวลา 8.00 - 18.30 น
ตอบอีเมล์ทุกๆ วันภายใน 24 ชั่วโมง
VORANATE HIFI's GPS: 13.794255,100.688130
3. 0821905050 ลองโทรมานะคับ ซ่อมไม่ได้ไม่คิดตัง มีรับส่งถึงบ้าน หรือสดวกยกมาก็ได้คับ
4. ช่างต้น ลาดพร้าวสะพาน2 (โชคชัย4) 0843604837
-------------
5. เรียนลูกค้า ONKYO ทุกท่าน
การส่งสินค้าเพื่อนำมาตรวจเช็ค/ซ่อม ที่ศูนย์บริการฯนั้นนอกจากลูกค้าที่สะดวกเดินทางมาที่ศูนย์บริการฯด้วยตนเองแล้ว ลูกค้าสามารถนำส่งได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้
1.ส่งผ่านทาง Power buy ได้ทุกสาขา โดยทางศูนย์บริการฯ จะมีหน่วยรถเข้าไปรับที่ส่วนกลางของ Power buy ทุกอาทิตย์
2. ส่งผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Onkyo หรือบริษัท ขนส่ง โดยนำส่งโดยตรงมาที่
ศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ อาคารจิวเวอร์รี่เทรดเซ็นเตอร์
เลขที่ 919/1 ชั้น G ห้องเลขที่ 122 อาคารเดอะสีลมแกเลอเรีย
ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
3. ขอใช้บริการ การรับ-ส่งสินค้า แบบ Door to door service* โดยโทรศัพท์แจ้งความจำนงค์ได้ที่
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-6300733 ต่อ 17,18,38,39 ในวันและเวลาทำการ
สำหรับ ในช่วงเวลา 12.15 - 13.15 น. ทางส่วนบริการลูกค้าเปิดทำการในการรับ/คืน สินค้าของลูกค้าเป็นปกติ ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องการพบกับช่างเพื่อพูดคุย หรือสอบถาม รายละเอียดเพ่มเติม สามารถโทรนัด วัน-เวลาที่ลูกค้าสะดวกได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-6300733 ต่อ 39 ในวันและเวลาทำการ
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถ สอบถาม หรือให้คำแนะนำ ติ / ชม ได้ทาง email: service@cmg.co.th
ศูนย์บริการฯ ยินดีต้อนรับและให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ
แผนกลูกค้าสัมพันธ์
--------------------