มีใครเจอแบบผมบ้างครับ เอา iphone6 ไป เคลมที่ shop True ในห้างฯ กว่าจะได้เครื่องใหม่ รอประมาณเดือนกว่า (เสียค่าเปลี่ยนเครื่อง 12000) แถมเครื่องที่ได้ใหม่มาก็มีปัญหาอีก เช่นปุ่ม wifi เปิดได้บ้าง ไม่ได้บ้าง, หน้าจอฟ้า ,restart ค้าง ฯลฯ ทั้ง restore และลง software ใหม่ก็ยังมีปัญหา (ไม่รู้ที่ได้มาเป็นเครื่องใหม่แกะกล่องจริงหรือเปล่า)
กำลังทำเรื่องเคลมอีกครั้งที่ shop เดิม รอคิวนานต้องเริ่มกระบวนการใหม่ ไม่มีการรับผิดชอบที่ดีกว่าให้ลูกค้ามานั่งรอกระบวนการเดิม วนอีกอยู่อย่างนี้ โดยไม่มีใครรับประกันได้ว่าเครื่องที่ 3 ที่จะได้มาจะมีปัญหา และต้องมารอแบบเป็นวันครึ่งวันที่ shop ซึ่งการจัดการระบบแย่มากๆอีกหรือไม่ ค่าโทรก้อยังคงต้องจ่าย ในขณะที่เครื่องไม่ได้ใช้เป็นเดือน รอวันตกรุ่นไปเรื่อยๆ ลูกค้าก็ต้องกระ
กระสนหาเครื่องสำรองมาแทน ซึ่งหากความเป็นจริงเครื่องเคลมที่ shop ให้มามีปัญหาขนาดนี้ การแสดงความรับผิดชอบเปลี่ยนให้เลย เป็นสิ่งที่ศูนย์ทรูควรจะกระทำต่อลูกค้าที่สุด..เหนื่อยและเสียความรู้สึกมากมาย เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา
สุดท้ายต้องภาวนาให้ขอได้เครื่องใหม่ที่มีปัญหาน้อยที่สุด ถ้าเลือกคงไม่ใช้บริการของ true อีกแล้ว
True กับการส่งเครื่อง iPhone 6 claim
กำลังทำเรื่องเคลมอีกครั้งที่ shop เดิม รอคิวนานต้องเริ่มกระบวนการใหม่ ไม่มีการรับผิดชอบที่ดีกว่าให้ลูกค้ามานั่งรอกระบวนการเดิม วนอีกอยู่อย่างนี้ โดยไม่มีใครรับประกันได้ว่าเครื่องที่ 3 ที่จะได้มาจะมีปัญหา และต้องมารอแบบเป็นวันครึ่งวันที่ shop ซึ่งการจัดการระบบแย่มากๆอีกหรือไม่ ค่าโทรก้อยังคงต้องจ่าย ในขณะที่เครื่องไม่ได้ใช้เป็นเดือน รอวันตกรุ่นไปเรื่อยๆ ลูกค้าก็ต้องกระกระสนหาเครื่องสำรองมาแทน ซึ่งหากความเป็นจริงเครื่องเคลมที่ shop ให้มามีปัญหาขนาดนี้ การแสดงความรับผิดชอบเปลี่ยนให้เลย เป็นสิ่งที่ศูนย์ทรูควรจะกระทำต่อลูกค้าที่สุด..เหนื่อยและเสียความรู้สึกมากมาย เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา
สุดท้ายต้องภาวนาให้ขอได้เครื่องใหม่ที่มีปัญหาน้อยที่สุด ถ้าเลือกคงไม่ใช้บริการของ true อีกแล้ว