ขอร้องเรียนพนักงาน call center AIS serenade 1148 น่ะครับ
เนื่องด้วยผมโทรไปเนื่องจาก 3g และ internet ผมเล่นไม่ได้เป็นประชำอาจอยู่ในพื้นที่แล้วก็มีการแก้ไขตลอดแต่ทว่า เป็นทุกเดือนต้องโทรไปทุกเดือน คือประมาณว่าไม่โทรก็ไม่ได้รับการแก้ไขนะครับ ผมก็ทนๆใช้ไป เป็นแบบนี้มาประมาณ5-6 เดือนแล้ว ด้วยประมาณว่าพนักงานค่อนข้างเย็นพูดจนผมยอมๆได้ตลอด แต่วันนี้เมื่อเช้าประมาณ 9.30 น.ได้โทรไปตามปกติ ด้วยเหตุผลเดิมว่าตั้งแต่วันที่ 1 ที่มีการตัดรอบบิลก็ยังพบปัญหาเดิม ผนวกกับปัญหา 3g ที่ไม่สามารถใช้งานได้ส่วนใหญ่ตั้งแต่เช้ามืด ระบบกำลังดำเนินการแก้ไข
ผม : คุณครับ ปัญหาเดิมเลยนะครับ ตามที่ได้ complain ไปเมื่อครั้งก่อน
AIS : คะคุณ ....ชื่อผม..... เดี๋ยวดิฉันจะดำเนินการแก้ไขให้นะคะ ปัญหาที่เกิดคืออะไรนะคะ
ผม : เป็นแบบนี้ทุกเดือนนะครับ ผมไม่ไหวจะโทรทุกๆเดือนนะ ถ้าไม่โทรก็คือไม่แก้ให้ใช่ไหมครับ เรื่องก็เหมือนคราวที่แล้วนะครับ ปัญหาเดิม ผมขี้เกียจเล่าแล้ว
AIS : คะ .....ชื่อผม...... ทางเรากำลังรีบดำเนินการนะคะ (เสียงถอนหายใจ)
ผม : บ้านผมก็ใช้ AIS ทุกคนนะครับ.....................................((((((((((ตัดสาย))))))))))))))
AIS : (ระบบอัตโนมัติ) หมายเลขของคุณถูกระงับการใช้ชั่วคราว กรุณาติดต่อ 1175
----------เดือดสิครับ--------------
โทรไป 1175 พูดดีมากๆ แล้วก็แก้ไขปัญหาแทนทางนั้นให้ แล้วก็ค่อยๆเจรจาให้ผมใจเย็นลง ซึ่งปกตินะครับผมจะไม่ค่อยโทร 1175 เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าอื่นได้โทรหาได้ง่ายขึ้น แต่เจอแบบนี้ผมซึ่งใช้ ais serenade มาตลอด ก็รู้สึกแย่นะครับ ยิ่งเจอยิ่งอยากย้ายค่าย ปัญหาเดิมๆ เนตช้า ค่าโทรแพง เจอพนักงานแบบนี้อีก ....
call center ais 1148 จบการสนทนาโดยถอนหายใจแล้วก็ระงับเบอร์ผม
เนื่องด้วยผมโทรไปเนื่องจาก 3g และ internet ผมเล่นไม่ได้เป็นประชำอาจอยู่ในพื้นที่แล้วก็มีการแก้ไขตลอดแต่ทว่า เป็นทุกเดือนต้องโทรไปทุกเดือน คือประมาณว่าไม่โทรก็ไม่ได้รับการแก้ไขนะครับ ผมก็ทนๆใช้ไป เป็นแบบนี้มาประมาณ5-6 เดือนแล้ว ด้วยประมาณว่าพนักงานค่อนข้างเย็นพูดจนผมยอมๆได้ตลอด แต่วันนี้เมื่อเช้าประมาณ 9.30 น.ได้โทรไปตามปกติ ด้วยเหตุผลเดิมว่าตั้งแต่วันที่ 1 ที่มีการตัดรอบบิลก็ยังพบปัญหาเดิม ผนวกกับปัญหา 3g ที่ไม่สามารถใช้งานได้ส่วนใหญ่ตั้งแต่เช้ามืด ระบบกำลังดำเนินการแก้ไข
ผม : คุณครับ ปัญหาเดิมเลยนะครับ ตามที่ได้ complain ไปเมื่อครั้งก่อน
AIS : คะคุณ ....ชื่อผม..... เดี๋ยวดิฉันจะดำเนินการแก้ไขให้นะคะ ปัญหาที่เกิดคืออะไรนะคะ
ผม : เป็นแบบนี้ทุกเดือนนะครับ ผมไม่ไหวจะโทรทุกๆเดือนนะ ถ้าไม่โทรก็คือไม่แก้ให้ใช่ไหมครับ เรื่องก็เหมือนคราวที่แล้วนะครับ ปัญหาเดิม ผมขี้เกียจเล่าแล้ว
AIS : คะ .....ชื่อผม...... ทางเรากำลังรีบดำเนินการนะคะ (เสียงถอนหายใจ)
ผม : บ้านผมก็ใช้ AIS ทุกคนนะครับ.....................................((((((((((ตัดสาย))))))))))))))
AIS : (ระบบอัตโนมัติ) หมายเลขของคุณถูกระงับการใช้ชั่วคราว กรุณาติดต่อ 1175
โทรไป 1175 พูดดีมากๆ แล้วก็แก้ไขปัญหาแทนทางนั้นให้ แล้วก็ค่อยๆเจรจาให้ผมใจเย็นลง ซึ่งปกตินะครับผมจะไม่ค่อยโทร 1175 เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าอื่นได้โทรหาได้ง่ายขึ้น แต่เจอแบบนี้ผมซึ่งใช้ ais serenade มาตลอด ก็รู้สึกแย่นะครับ ยิ่งเจอยิ่งอยากย้ายค่าย ปัญหาเดิมๆ เนตช้า ค่าโทรแพง เจอพนักงานแบบนี้อีก ....