ทำไมเดี๋ยวนี้เวลาจะติดต่อ 1175 หรือ 1148 (เป็นserenade) ต้อง้จอเอไอก่อนทุกครั้ง

ตามกระทู้เลยทำไมเวลาจะคุยกับจนท.คอลเซ็นเตอร์ติดต่ิจากทั้งๆที่เจ้าหน้าที่มรมากกว่า3000คนและเปิดรับสมัครพนงทุกอาทิตย์
ถยังต้องคุยกับเอมี่อยู่ ทำไมต้องเอมี่เข้ามาทั้งๆที่ค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เสียค่าใช้จ่ายเหมือนกัน จะคุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่องเท่าคน
ขริงๆถ้าจะคุยกับเอไอคุยกับอุ่นใจก็ได้ การที่ลค.โทรหาคอลเซ็นเตอร์แปบว่าเขาอจากได้รับคำปรึกษาจากคนไม่ใช่เอไอ ช่วยปรับปรุงระบบด้วย
นะคะ AIS
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS ร้องทุกข์ AIS Serenade AIS eService Mobile Operator
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่