เข้าเรื่องเลยนะคะ เมื่อวานไปเมกะบางนากับเพื่อนเพื่อไปซื้อเสื้อยืดให้น้องชายเพื่อนค่ะ เลือกเข้าร้านนี้เป็นร้านแรกเพราะของมีให้เลือกเยอะและไม่แพง ต้องยอมรับนะคะว่าผิดที่เราเดินเข้าไปเลย ไม่ได้ดูป้ายเตือนตามหน้าร้านค่ะ หน้าร้านเป็นแบบเปิดกว้าง ไม่มีประตูผลักนะคะ พอเข้าไป เรากับเพื่อนก็ไปโซนเสื้อผ้าผู้ชาย เนื่องจากเมื่อวานวันแรงงาน คนก็ค่อนข้างเยอะค่ะ เพื่อนก็โทรหาน้องแล้วบอกให้เปิดไลน์ เดี๋ยวถ่ายรูปส่งไป แล้วเราก็เริ่มถ่ายโดยมีพนักงานผู้ชายจัดเสื้อผ้าอยู่แถวนั้น เราก็หาแบบสวยๆถ่ายส่งไปประมาณ4-5ตัวค่ะ แล้วเดินมากองเสื้อยืดอีกฝั่งหนึ่ง เพื่อจะถ่ายเพิ่ม จังหวะเราชูเสื้อยืดแนบตัว(เราสูงพอๆกะน้องชายเพื่อน) พนักงานผู้หญิงก็ตะโกนมาจากอีกฝั่งหนึ่งว่า ลูกค้าถ่ายรูปไม่ได้นะคะ เสียงเหวี่ยงๆและดังมาก จากที่กล่าวข้างต้นว่าคนเยอะ ทุกคนหันมามองฟรึ่บเลยค่ะ หน้าชามาก คิดว่าถ่ายได้เพราะตรงที่ยืนอยู่ก็ติดกับห้องพนักงาน มีพนักงานเข้าออก และยังติดกับห้องลองเสื้อที่มีพนักงานยืนอยูา ซึ่งคิดว่าพนักงานก็น่าจะเห็นเราสองคนนานแล้ว แต่ไม่มีใครเดินมาเตือนเลยค่ะ จนกระทั่งโดนตะโกนด้วยน้ำเสียงเหวี่ยงๆมาก็เหวอค่ะ
เลยอยากทราบว่า ปกติคนอื่นเขาโดนพนักงานเตือนยังไงคะ เขาจะตะโกนกันเป็นปกติหรือเปล่า บอกตรงๆว่าไม่เคยโดนเตือนค่ะ เคยแต่พนักงานเดินมาใกล้ๆแล้วพูดเบาๆว่า คุณลูกค้าครับ ของหล่น (ทำกระเป๋าตังค์ตก) ซึ่งความคิดเรา เราคิดว่าเขาก็ต้องพูดเบาๆกันไม่ใช่หรอคะ ส่วนตัวไม่ดื้อนะคะ เตือนดีๆหนูก็ฟังค่ะ
ปกติพนักงานเขาเตือนลูกค้ากันยังไงคะ?
เลยอยากทราบว่า ปกติคนอื่นเขาโดนพนักงานเตือนยังไงคะ เขาจะตะโกนกันเป็นปกติหรือเปล่า บอกตรงๆว่าไม่เคยโดนเตือนค่ะ เคยแต่พนักงานเดินมาใกล้ๆแล้วพูดเบาๆว่า คุณลูกค้าครับ ของหล่น (ทำกระเป๋าตังค์ตก) ซึ่งความคิดเรา เราคิดว่าเขาก็ต้องพูดเบาๆกันไม่ใช่หรอคะ ส่วนตัวไม่ดื้อนะคะ เตือนดีๆหนูก็ฟังค่ะ