ร้องเรียน นัดช่างทรูมาเปลี่ยนเน็ตเป็น VDSL ตั้งแต่เช้า แต่ไม่มา...?

กระทู้คำถาม
ผมนัดช่างทรูมาเปลี่ยนเน็ตจาก ADSL เป็น VDSL ในวันนี้ (28/4/58) ช่วงเช้า โดยเจ้าหน้าที่บอกว่าจะมาภายในช่วง 9.00-12.00 น. (เลขที่รับงาน Sr.1-4490690764)
ผมอุตส่าห์ลางานมานั่งรอตั้งแต่ 9 โมง ตอน 10 โมงผมโทรไปถามที่เบอร์ 029009000 จนท. ก็แจ้งว่าช่างจะติดต่อมาและจะมาติดตั้งให้ภายใน 12.00 น.
ผมรอจน 11.30 น. ก็ยังไร้การติดต่อใดๆ เลยโทรถามอีกรอบ จนท. ก็บอกว่าจะดำเนินเรื่องร้องเรียนให้และจะติดต่อกลับ"โดยด่วน" ผมถามย้ำอีกทีว่าแล้วจะมาวันนี้ชัวร์ไหม? จนท. ก็บอกว่ายังไงก็มาวันนี้แน่นอน เพราะนัดลูกค้าไว้แล้ว

ผมรอจน 13.00 น. ก็ยังเงียบ....ไม่มีใครติดต่อมาทั้งนั้น และผมมั่นใจว่าเบอร์มือถือที่ให้ไว้ติดต่อยังสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา (ลองโทรเข้าเบอร์ตัวเองแล้ว)
เลยโทรไปตามอีกรอบ จนท. อีกคนก็เช็คว่ามีการส่งเรื่องร้องเรียนตั้งแต่ตอน 11.30 น. แล้ว ผมก็ถามว่าแล้วผมจะได้ทราบเรื่องเมื่อไหร่ เค้าก็ตอบว่าขอเวลาชั่วโมงนึง จะรีบติดต่อทางทีมช่างให้

จนป่านนี้เลย 14.00 น. แล้วก็ยังเงียบ....เงียบจนผมสงสัยมากว่าเค้าทำอะไรกันอยู่ ติดปัญหา ติดอะไร จะมาเลทกี่ชั่วโมง ทำไมไม่โทรมาแจ้ง ปล่อยให้ผมนั่งรอตั้งแต่เช้า จะไปไหนก็ไปไม่ได้ มันใช่เหรอครับ? จนท. หรือช่างเค้าไม่มีโทรศัพท์กันเหรอครับ? ทำไมแค่นี้ถึงโทรมาบอกกันไม่ได้?
แล้วกะอีแค่ติดต่อทีมช่างให้โทรกลับหาลูกค้าเนี้ย มันใช้เวลานานขนาดนี้เลยเหรอ? บริษัทนี้ทำงานกันยังไงครับ? ใช้นกพิราบสื่อสารกันเหรอครับ?
คำว่า "จะติดต่อกลับโดยด่วน" ของพวกคุณมีความหมายว่าอะไร?

แถมเน็ตที่ใช้อยู่ทุกวันนี้ก็หลุดบ่อย ให้ช่างมาซ่อมแล้วสองรอบ เหมือนจะดีขึ้น แต่ผ่านไปวันสองวันอาการก็กลับมาเหมือนเดิม หวังว่าจะลองเปลี่ยนเป็น VDSL เผื่อจะดีขึ้น ก็มาเจอเรื่องผิดนัด นัดแล้วไม่มา ให้คอยเก้ออีก

ตกลงจะเอายังไงครับ? ยังอยากให้ผมเป็นลูกค้าอยู่รึเปล่า? หรือจะให้ผมเปลี่ยนไปใช้ 3BB???
ผมให้เวลามาติดตั้งภายใน"เย็นนี้"นะ ไม่งั้นผมจะพิจารณาย้ายไปใช้ค่ายอื่นแล้ว ถือว่าทรูเป็นบริการที่เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ นัดไม่เป็นนัด นึกอยากมาตอนไหนก็มา ทำงานกันตามใจฉันแบบนี้ ไม่ไหวครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่