พนักงานรฟฟ.MRT "ไม่ขายตั๋วให้คนลัดคิวค่ะ" ^^ รบกวนช่วยกันโหวตนะคะ

เมื่อวาน จขกท. ได้ใช้บริการ รฟฟ.mrt สถานี ศูนย์วัฒนธรรมค่ะ(26/4/2558 เวลาประมาณ 11 โมง) จขกท.ก็เดินมาน่าจะพร้อมๆกับคุณพี่ผู้หญิงเพื่อซื้อเหรียญจากห้องขายตั๋ว แต่เดินมาคนละทางค่ะตามในภาพ แต่จขกท. เข้าแถวโดยการเข้าตามไลน์ที่เป็นเส้นสีฟ้าในรูป คาดว่าน่าจะถึงเวลาไล่เลี่ย โดยมีคุณลุงซื้ออยู่ก่อนหน้า (ปกติถ้าสถานีไหนคนเยอะ เจ้าหน้าที่จะวางเส้นสีฟ้าคดเคี้ยวกว่านี้เพื่อให้คนเข้าคิวได้เยอะขึ้นในพื้นที่ที่จำกัดค่ะ) พอคุณลุงซื้อเสร็จ คุณพี่ผู้หญิงที่อยู่ใกล้กว่าเราก็เข้าไปซื้อค่ะ เราก็ไม่ได้อะไร เนื่องจากเห็นว่ามาถึงเวลาไล่เลี่ยกัน จากนั้น
พี่ผู้หญิง : (กวักมือเรียก) น้องๆมาซื้อๆ
เรา : อ่อ พี่ซื้อก่อนได้เลยค่ะ
พี่ผู้หญิง : (ยิ้มนิดๆ) เค้าไม่ขายให้ค่ะ น้องต้องมาซื้อก่อน
เรา : อ่อ ค่ะๆ (เดินเข้าไปซื้อ)



พอดีจขกท.ลืมดูชื่อของพนง.ผู้ชายคนดังกล่าวค่ะ แต่ได้ส่งเรื่องไปที่ crc@bangkokmetro.co.th เพื่อชื่นชมพนักงานและองค์กรละค่ะ
จขกท.คิดว่า การที่หลายๆองค์กรหรือตัวบุคคลากรที่ให้บริการใส่ใจในระเบียบวินัย  จะทำให้สังคมมีระเบียบมากขึ้นค่ะ เลยอยากให้ทุกคนช่วยกันโหวตค่ะ
***ขอบคุณเพื่อนๆที่สละเวลามาอ่านและช่วยกันโหวตและได้เผยแพร่ลงสื่อ http://www.thairath.co.th/content/495808 ขอบคุณข้อมูลข่าวจากคุณ ronaloh ค่ะ***
ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ
*แก้ไขคำผิดค่ะ
**แก้ไขเพิ่มเติมข้อมูลค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่