ผมส่ง INT AMP ซ่อมโดยส่งผ่านพาวเวอร์บาย ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2557 เรื่องก็เงียบหาย ผมต้องไปถามที่พาวเวอร์บายเจ้าหน้าที่เช็คให้ได้รับคำตอบว่าต้องสั่งอะไหล่ ได้อะไหล่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ต้นเดือนมีนาคมโทรไปถามได้รับคำตอบเหมือนเดิมว่ารออะไหล่ อะไหล่มาวันที่ 30 มีนาคม 2558 ผมงงกับระบบการสั่งอะไหล่ของบริษัทนี้มากครับ ผมรอจนวันนี้วันที่ 21 เมษายน 2558 เจ้าหน้าที่พาวเวอร์บายโทรมาแจ้งว่าต้องรออะไหล่อีกอะไหล่มาวันที่ 30 พฤษภาคม 2558 ผมเลยขอเบอร์โทรศัพท์ เป็น 02-904-2096 เพื่อจะโทรไปถามที่บริษัทว่าเกิดอะไรขึ้น โทรไปเจ้าหน้าที่รับสายขอชื่อและนามสกุลผมบอกรอซักครู่ แจ้งว่าไม่เจอในระบบ ผมงงมาก พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวโทรกลับ ซักพักโทรกลับมาแจ้งว่าใครบอก ว่าเดือน 6 อะไหล่มาเดือน 7 คือเดือนกรกฏาคม ใครบอกคุณ ผมบอกพาวเวอร์บายโทรมาแจ้งผมเลยขอเบอร์โทร แล้วโทรมาถามไงครับ พนักงานไม่ยอมรับฟังพูดจาแย่มาก ผมเลยไม่รู้ว่าจะได้อะไหล่จริงหรือเปล่าและจะซ่อมได้ไหม จะหมดประกันแล้ว ขอเตือนเพื่อนๆ ว่าอย่าหลงผิดไปซื้อสินค้า ONKYO กันเลยครับ แล้วจะโดนอย่างผม เซ็งมากๆครับ
บริการแย่ๆ กับสินค้า ONKYO