เหตุเกิดที่สุวรรณภูมิ เมื่อกระเป๋าเดินทางของอิชั้น ... เป็นรอยยยย
ช่วงสงกรานต์ ใครๆก็เดินทาง ชิมิคะ... อิชั้นก็เช่นกัน ...
กลับเมืองไทย ด้วย Flight : CX 617 เมื่อ 14 เมษา
รอกระเป๋าที่สายพาน ... พอเห็นกระเป๋าตัวเองแค่นั้นแหละ ... น้ำตาจิไหล
American tourister รุ่น Vivolite ที่เค้าเคลมว่า เบา และทน ...
ไหลมาจากสายพาน พร้อมส่ง "ลักยิ้ม" มาให้เลย
ลองเอามากดๆดู เผื่อมัน เด้งคืนสภาพ ... เอ้ยยยย .... เหมือนเดิม ส่งยิ้มเหมือนเดิม
ด้วยความที่สิงอยู่ห้องบูลมาพอสมควร เคยเห็นกระทู้ มีคนเคลมกระเป๋าเหมือนกัน
ลองดูซะหน่อย ...
เดินไปแจ้ง จนท. ตรง Counter หัวสายพาน
จนท. บอกว่า ของคาเธ่ย์ ใช่ไหมคะ ... ติดต่อได้ที่ Counter Baggage Claim ของการบินไทย ตรงสายพานที่ 7 เลยค่ะ
เราก็ลากน้องแพนด้าของเราไป ....
ไปถึง จนท. Baggage Claim ของการบินไทย ซึ่งเค้ารับเรื่องให้หลายสายการบิน
ก็ขอดูใบรับกระเป๋า กับ boarding pass ขอเรา แล้วก็ถ่ายรูปสภาพกระเป๋า ออกใบรับซ่อมให้
โดยบอกว่า ให้โทรไปแจ้งตามเบอร์สีเหลืองๆ แล้วเค้าจะมารับกระเป๋าไปซ่อมให้ฟรีค่ะ
เราก็สบายใจ เห็นว่าเป็นช่งสงกรานต์ รอจน วันที่ 20 เมษา ก่อนแล้วค่อยโทรไปแจ้งเค้าดีกว่าเน๊าะ
ปรากฎว่าาาา ... วันรุ่งขึ้น 15 เมษา จนท. ของคาเธ่ย์ โทรมาค่ะ
บอก ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะให้จนท.ขับรถมารับกระเป๋าที่บ้านของเรา เพื่อเอาไปซ่อมให้ ในช่วงหลังสงกรานต์
คือ .... ก็เสียใจนะที่กระเป๋าเป็นรอย แต่ของซื้อมาใช้อ่ะเน๊าะ คิดบวกสิ คิดบวก
แต่ การที่เค้า ดูรับผิดชอบดี ก็ทำให้เราสบายใจขึ้น จนอยากเอามาแชร์ต่อเลยค่ะ
ตอนนี้ น้องแพนด้าเรา ยัง ยิ้มมมม อยู่นะคะ ... รอเค้ามาเอาไปซ่อม
ใครเจอกระเป๋า ยิ้ม ออกมาจากสายพาน ก็ทำตามวิธีนี้ได้เลยค่ะ .... แต่ ไม่เจอจะดีกว่า มากๆ เลยค่ะ 555+
[CR] เหตุเกิดที่สุวรรณภูมิ เมื่อกระเป๋าเดินทางของอิชั้น ... เป็นรอยยยย (น้ำตาตกแปป)
ช่วงสงกรานต์ ใครๆก็เดินทาง ชิมิคะ... อิชั้นก็เช่นกัน ...
กลับเมืองไทย ด้วย Flight : CX 617 เมื่อ 14 เมษา
รอกระเป๋าที่สายพาน ... พอเห็นกระเป๋าตัวเองแค่นั้นแหละ ... น้ำตาจิไหล
American tourister รุ่น Vivolite ที่เค้าเคลมว่า เบา และทน ...
ไหลมาจากสายพาน พร้อมส่ง "ลักยิ้ม" มาให้เลย
ลองเอามากดๆดู เผื่อมัน เด้งคืนสภาพ ... เอ้ยยยย .... เหมือนเดิม ส่งยิ้มเหมือนเดิม
ด้วยความที่สิงอยู่ห้องบูลมาพอสมควร เคยเห็นกระทู้ มีคนเคลมกระเป๋าเหมือนกัน
ลองดูซะหน่อย ...
เดินไปแจ้ง จนท. ตรง Counter หัวสายพาน
จนท. บอกว่า ของคาเธ่ย์ ใช่ไหมคะ ... ติดต่อได้ที่ Counter Baggage Claim ของการบินไทย ตรงสายพานที่ 7 เลยค่ะ
เราก็ลากน้องแพนด้าของเราไป ....
ไปถึง จนท. Baggage Claim ของการบินไทย ซึ่งเค้ารับเรื่องให้หลายสายการบิน
ก็ขอดูใบรับกระเป๋า กับ boarding pass ขอเรา แล้วก็ถ่ายรูปสภาพกระเป๋า ออกใบรับซ่อมให้
โดยบอกว่า ให้โทรไปแจ้งตามเบอร์สีเหลืองๆ แล้วเค้าจะมารับกระเป๋าไปซ่อมให้ฟรีค่ะ
เราก็สบายใจ เห็นว่าเป็นช่งสงกรานต์ รอจน วันที่ 20 เมษา ก่อนแล้วค่อยโทรไปแจ้งเค้าดีกว่าเน๊าะ
ปรากฎว่าาาา ... วันรุ่งขึ้น 15 เมษา จนท. ของคาเธ่ย์ โทรมาค่ะ
บอก ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะให้จนท.ขับรถมารับกระเป๋าที่บ้านของเรา เพื่อเอาไปซ่อมให้ ในช่วงหลังสงกรานต์
คือ .... ก็เสียใจนะที่กระเป๋าเป็นรอย แต่ของซื้อมาใช้อ่ะเน๊าะ คิดบวกสิ คิดบวก
แต่ การที่เค้า ดูรับผิดชอบดี ก็ทำให้เราสบายใจขึ้น จนอยากเอามาแชร์ต่อเลยค่ะ
ตอนนี้ น้องแพนด้าเรา ยัง ยิ้มมมม อยู่นะคะ ... รอเค้ามาเอาไปซ่อม
ใครเจอกระเป๋า ยิ้ม ออกมาจากสายพาน ก็ทำตามวิธีนี้ได้เลยค่ะ .... แต่ ไม่เจอจะดีกว่า มากๆ เลยค่ะ 555+