ผมเดินทางกลับจากต่างประเทศถึงกรุงเทพเช้าวันที่ 18 เมษา โดยสายการบินการบินไทย เมื่อรับกระเป๋าจากสายพาน ผมไม่สังเกตว่ากระเป๋าเดินทางเสียหาย มีรอยแตกเป็นเส้นตรงข้างหลังกระเป๋าขนาดประมาณ 2.5 นิ้ว พอกลางคืน unload ของ แล้วเช็ดกระเป๋า ถึงพบรอยแตกดังกล่าว
เช้าวันที่ 19 เมษา โทรสอบถามการบินไทยว่าแจ้งเคลมช่องทางไหนได้บ้าง พนักงานบอกไม่มีเบอร์โทร มีแต่อีเมล baggageclaim@thaiairways.com ผมส่งอีเมลไป แต่ไม่มีอีเมลตอบกลับ search Google ดูเห็นว่าแจ้งผ่านเว็บบริษัทได้ ในวันที่ 22 เมษา ผมจึงได้กรอกฟอร์ม baggage claim ไป แต่ผ่านมาหนึ่งสัปดาห์แล้ว ยังไม่มีคำตอบใดๆ กลับมา
ผมจะติดต่อสายการบินได้ยังไงบ้างครับ
ใครเคยเคลมกระเป๋าเดินทางเสียหายกับการบินไทยครับ
เช้าวันที่ 19 เมษา โทรสอบถามการบินไทยว่าแจ้งเคลมช่องทางไหนได้บ้าง พนักงานบอกไม่มีเบอร์โทร มีแต่อีเมล baggageclaim@thaiairways.com ผมส่งอีเมลไป แต่ไม่มีอีเมลตอบกลับ search Google ดูเห็นว่าแจ้งผ่านเว็บบริษัทได้ ในวันที่ 22 เมษา ผมจึงได้กรอกฟอร์ม baggage claim ไป แต่ผ่านมาหนึ่งสัปดาห์แล้ว ยังไม่มีคำตอบใดๆ กลับมา
ผมจะติดต่อสายการบินได้ยังไงบ้างครับ