นอกจากทำใจ ควรทำอย่างไรกับการตัดแว่นจากบริษัทกรุงไทย KT OPTIC

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2558 ดิฉันและพี่ๆ ในสำนักงาน ได้ตกลงตัดแว่นจากบริษัทกรุงไทย KTOPTIC ซึ่งมีพนักงานหน่วยขายเคลื่อนที่จากบริษัทแว่นกรุงเไทย KT OOPTIC มาขายที่สำนักงานดิฉัน โดยตกลงราคาที่ 4600 ซึ่งต้องจ่ายมัดจำไป 1100 บาท และมีโปรโมชั่นแถมเลนส์ฟรี 1 ชุด โดยพนักงานขายแจ้งว่าได้แว่นก่อนเล่นสงกรานต์ คือ แว่นจะถึงมือดิฉันก่อนวันที่ 13 เมษายน 2558 วันที่ 10 เมษายน 2558 ดิฉันโทรไปเบอร์ 056-227601-7 ตามที่พนักงานขายให้ไว้ มีพนักงานชายรับสายบอกว่าจะได้แว่นหลังสงกรานต์ เพราะขณะนี้กำลังตัดอยู่ ดิฉันจึงขอยกเลิกการตัดแว่น พนักงานขายคนเดิมรับคำว่าจะแจ้งพนักงานขายจากหน่วยขายให้ จนถึงวันที่ 16 เมษายน 2558 พนักงานขายจากหน่วยรถโทรมาแจ้งดิฉันว่าไม่สามารถยกเลิกการตัดแว่นได้ เพราะทางบริษัทตัดแว่นไปแล้ว รบกวนให้รับสินค้าและชำระค่าแว่นตามที่ตกลงไว้ครั้งแรก วันที่ 17 เมษายน 2558 ดิฉันมาสำนักงาน พบแว่นวางอยู่บนโต๊ะ เมื่อเปิดภายในดู พบแว่นอันเก่าของดิฉันซึ่งพนักงานขายได้ย้อนกลับมารับตัวแว่นไปประมาณวันที่ 9 เมษายน 2558 เพื่อนำไปใส่เลนส์แว่นที่แถมฟรี ดิฉันโทรไปเบอร์บริษัทตามเดิม มีพนักงานชายรับสาย พร้อมบอกว่าตัวนี้คือเลนส์แถมจริงทางบริษัทส่งให้ดิฉันวันที่ 16 เมษายน 2558 และแว่นตัวที่ตัดมัลติโคดทางบริษัทส่งให้วันที่ 17 เมษายน 2558 ซึ่งขณะนี้ถึงไปรษณีย์ลพบุรีแล้ว วันพรุ่งนี้ 18 เมษายน 2558 คงได้รับ ดิฉันย้อนถามไปว่าทำไมได้ช้ากว่าแว่นของพี่อีกคนที่สั่งตัดพร้อมกัน เป็นมัลติโค้ด และค่อนข้างยุ่งยากกว่าของดิฉัน และแว่นวันนี้ที่ส่งมาให้พนักงานมารับตัวแว่นตาจากดิฉันเพื่อไปเปลี่ยนเลนส์เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2558 ปรากฏว่าพน้กงานผู้รับสายไม่สามารถตอบอะไรได้ นอกจากยืนยันให้รอรับแว่นจากบริษัท เพราะบริษัทส่งไปให้ดิฉันแล้ว นี่คือความรับผิดชอบของบริษัทแว่นนี้นะคะ เป็นอุทาหรณ์เตือนใจนะคะ ถ้าตัดแว่นตัดกับหน้าร้านเลยดีที่สุด ดิฉันเคยตัดของแว่นท็อปเจริญ บิวตี้ฟูล บอกได้เลยราคาพอๆ กัน บริการหลังการขายดีมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่