แว่น กรุงไทย kt optic มีการอบรมพนักงานรึเปล่าค่ะ?

กระทู้สนทนา
คือร้านนี้เค้ามีพนักงานมาลงพื้นที่ขายที่ทำงาน 2 ครั้งแล้วค่ะ

เท่าที่เห็นพฤติกรรมของพนักงานที่มาครั้งแรกก็ปกติดีค่ะมีคนตัดไป 3 คน ปรากฏว่า ใช้งานไม่ได้ค่ะจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่
แต่สามารถแก้ไขได้ค่ะ อาจเพราะการวัด เลนส์ หรือสายตาเราก็ได้ อันนี้เข้าใจค่ะ เมื่อเกิดปัญหาก็แจ้งบริษัทไป
เค้าบอกจะมาแก้ไขให้

หายไปสามสี่เดือน

จนวันนี้มาครั้งที่สอง แต่เป็นอีกทีมนึงน่ะค่ะ เดินร้องเพลงมาด้วยความสบายใจ แหม่อันนี้ก็ไม่ว่าน่ะค่ะสิทธิส่วนบุคคล
แต่ที่รับไม่ได้คือ ขณะที่พนักงานคนนึงกำลังทำการขายอยู่นั้น มีพนักงานอีก 2 คน เล่น หยอกล้อกัน
ด้วยความสนุกสนาน เสียงดัง!!!
รับรองด้วยความสัจจริงค่ะ ว่าดังมาก ร้องเพลงก็มีค่ะ ถ้าบริเวณนั้นมีกันอยู่แค่ผู้ซื้อกับผู้ขาย ก็ไม่ว่าค่ะ
แต่นี่มีคนอื่นๆนั่งทำงานอีกหลายคน

เอิ่ม...สิทธิส่วนบุคคล เข้าใจค่ะ แต่มารยาททางสังคมต้องมีมั้ยค่ะ

การแก้ไขสินค้าคราวนี้คือ ทำใหม่ให้ค่ะ พนักงานบอกว่าถ้าคราวนี้ยังไม่ดีอีก
ก็ควักลูกกะตาทิ้งเถอะค่ะ !!  แหม่ ตลกร้ายน่ะค่ะ Mr.H โมโห

บริษัท อบรมพนักงาน ก่อนลงพื้นที่รึเปล่าค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ บริษัทเองจะเป็นฝ่ายเสียหายน่ะค่ะ

ps. ราคาแว่นที่ตัดไปตั้งแต่ครั้งแรก มี ประมาน 4,000 บาท หนึ่งคัน และ ราคา ประมาน 30,000 บาท สองคันค่ะ(ผ่อนจ่ายได้น่ะค่ะ มัดจำ 5,000 บาท)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่