ขอบ่นกับพนักงานเซเว่น

คืออาทิตย์ที่แล้วเราไปซื้อช๊อคโกลาวาตอนนั้นเองขณะที่กำลังจ่ายตัง

พนักงาน:ทั้งหมดสามชิ้นนะคะ (ช๊อคโกลาวาสอง นมหนึ่ง)
(คิดในใจ ทำไมพนักงานไม่ถามเรื่องเวฟช๊อคโกลาวาปกติไปซื้อเซเว่นไหนก็ถามว่าเวฟไหมไรงี้ เราก็เลยถามเองเลย)
เรา:ช๊อคโกลาวา เวฟให้หน่อยค่ะ
พนักงานเศร้ามองหน้าเราแบบนิ่งๆ แล้วหันไปคิดตังต่อ)
เราก็เอ๋อสิคะ งงตามเลย สงสัยพูดเบาไปหรือเปล่าเลยลองถามใหม่
เรา:ช๊อคโกลาวา เวฟได้ไหมคะ
พนักงาน:ได้ค่ะ(พร้อมมองหน้าเรา และนิ่งอยู่อย่างนั้น)
เสร็จเราก็พยักหน้าตอบ คิดในใจได้แล้วทำไมไม่เวฟให้ตูฟร่ะ คือเรายืนงงอยู่สักพักนึง แล้วก็มีพี่พนักงานผู้ชายเอื้อมมือมาคว้าแล้วบอกว่า เวฟนะครับ เสร็จก็ไปเวฟให้ ถ้าไม่ได้พี่คนนั้นสงสัยคงจะไม่ได้กินแบบอร่อยๆ

ยังไม่หมดแค่นั้น วันต่อมาเราก็มาซื้ออีก
พนักงานจ่ายตัง คนเดิมT Tเราก็คิดคงไม่เป็นแบบเดิมแล้วมั้ง แต่!!!!ทุกอย่างเหมือนเดิมเป๊ะ!!!เนื่องจากยืนเคาเตอร์แค่คนเดียว(ตอนเช้า)
เรา:อันนี้เวฟได้ไหมคะ
พนักงาน:ได้ค่ะ (พร้อมเอาใส่ถุง)
เรา (อยากจิครายยยยย ตูกินแบบไม่เวฟก็ได้ฟร่ะะ กินแบบดิบๆนี่แหละ พร้อมถือถุงทำหน้าร้องไห้ออกจากเซเว่น)

คือแบบเข้าใจฟิลป่ะ อารมณ์อยากกินอ่าา ฮืออออ คือเขายังไม่ตื่นหรือไรรร  เราสื่อสารอะไรผิดไปป
หลังจากนั้นมาเรายอมลงทุนไปซื้อที่เซเว่นอีกซอยเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

ไม่มีอะไรแค่อยากบ่นนิดๆ มีใครมีประสบการณ์ที่แปลกแบบนี้บ้างไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่