วันนี้ เวลา 18.15 น. ขณะกลับบ้านเราได้แวะใช้บริการที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขากัลปพฤกษ์ มุ่งหน้าไป ถนนกาญจนาภิเษก เราได้ซื้อของทานและพบว่าไส้กรอกมันเยฌน เราจึงเอาใส่ถุงไปให้พนักงานเวฟให้ก่อน (แล้วจะนำไปใส่ซอสทีหลัง)เราได้แจ้งพนักงานชักเจนว่า ให้อุ่นให้ พนักงานก็รับไป แล้วเราก็เดินไปดูของอย่างอื่น สักพักเราเดินผ่านมาที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน มีพนักงานอีกคนถามว่า ทำไมไม่คิดเงินลูกค้าที่ยืนอยู่ พนักงานคนนั้นตอบว่า "ติดไส้กรอกอันนี้เนี่ย กดคิดราคาไปแล้ว ลูกค้ายังไม่จ่าย ซึ่งตอนที่เราส่งให้เวฟให้ เราไม่ได้พูดว่าจะชำระเลย แล้วพนักงานก็ไม่แจ้งว่าคิดเงินไปแล้วให้เราช่วยจ่ายเงินก่อน พอเราได้ยินเราก็โมโหนิดนึงว่า ทำไมไม่บอกเราล่ะว่าให้จ่ายเงินก่อนเพราะกดลงเครื่องคิดเงินไปแล้ว เราก็เลยพูดว่า งั้นจ่ายอันนี่ก่อน พนักงานก็กระแทกเสียงใส่เรา และวางตังทอนไว้โดยไม่ส่งกับมือ พร้อมกระแทกเงินลงบนโต๊ะ หลังจากที่เราจ่ายเราก็เดินไปกดน้ำ เหมือนเดิมค่ะ กระแทกเสียงใส่เรา และชัหสีหน้าไม่พอใจใส่เรา
เราใช้บริการที่นี่บ่อย แต่ไม่เคยเจอพนักงานแบบนี้ ถ้าคุณไม่พอใจ เก็บอารมณ์ไม่อยู่แนะนำให้คุณทำงานอยู่ด้านหลังนะคะ
ปล.คหสต เราแค่อยากระบาย
[CR] พนักงานปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขา กัลปพฤกษ์ - ธนบุรี บริการแย่มาก
เราใช้บริการที่นี่บ่อย แต่ไม่เคยเจอพนักงานแบบนี้ ถ้าคุณไม่พอใจ เก็บอารมณ์ไม่อยู่แนะนำให้คุณทำงานอยู่ด้านหลังนะคะ
ปล.คหสต เราแค่อยากระบาย