ฉันขอเริ่มเรื่องว่าปี 2014 ตัวฉันและคุณพ่อได้ไปออกรถโตโยต้าที่ศูนย์โตโยต้าอุทัยธานีและพอถึงวันรับรถฉันไม่ว่างเพราะว่าติดงานมีเพียงพ่อฉันและน้องที่ไปรับรถและพ่อฉันเป็นเพียงชาวบ้านธรรมคนหนึ่งทำให้พ่อของฉันไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับรถมากเท่าไหร่พอพนักงานที่ขายรถให้พ่อฉันส่งเอกสารให้พ่อฉันเซ็นต์
พ่อฉันก็เซ็นต์ได้รับแจ้งข้อมูลจากพนักงานขายรถเพียงแค่ว่าเป็นการเซ็นต์รับรถเพียงเท่านั้น
และก็ส่งรถให้พ่อฉันขับกลับมาโดยที่พ่อฉันบอกว่าไม่เห็นพนักงานขายรถแจ้งให้ไปตรวจดูรถก่อนส่งมอบรถเลย และผ่านมาได้ 1 ปี พ่อฉันได้สังเกตุว่า คิ้วประตูรถข้างขวาทั้งแถบไม่มี มีเพียงข้างซ้ายฝั่งเดียว ดิฉันจึงโทรไปแจ้งศูนย์โตโยต้าในตัวเมืองในอุทัยธานี ว่าตอนที่ส่งมอบรถไม่มีการดูรถก่อนส่งมอบรถให้พ่อของฉันพอวันนี้ฉันโทรติดต่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้รับคำตอบว่า "คิ้วประตูไม่ได้แถมไปค่ะ" ฉันเลยสอบถามกัเจ้าหน้าที่ว่า นี่ใช่มั๊ยค่ะคือคำตอบ เพราถ้าไมได้แถมมา "ข้างซ้ายจะมีได้ยังไง" ฉันถามกับเจ้าหน้าที่ไป ดิฉันอยากจะเล่าเรื่องนี้อุทาหรณ์ให้ทุกคนได้รับรู้ ให้ทุกจะออกรถในศูนย์นี้ใหืระมัดระวังรอบคอบจะได้ไม่ต้องโดนอย่างดิฉันค่ะ "ขอบคุณค่ะ"
การบริการศูนย์โตโยต้าอุทัยธานี #เตือนเป็นอุทาหรณ์
พ่อฉันก็เซ็นต์ได้รับแจ้งข้อมูลจากพนักงานขายรถเพียงแค่ว่าเป็นการเซ็นต์รับรถเพียงเท่านั้น
และก็ส่งรถให้พ่อฉันขับกลับมาโดยที่พ่อฉันบอกว่าไม่เห็นพนักงานขายรถแจ้งให้ไปตรวจดูรถก่อนส่งมอบรถเลย และผ่านมาได้ 1 ปี พ่อฉันได้สังเกตุว่า คิ้วประตูรถข้างขวาทั้งแถบไม่มี มีเพียงข้างซ้ายฝั่งเดียว ดิฉันจึงโทรไปแจ้งศูนย์โตโยต้าในตัวเมืองในอุทัยธานี ว่าตอนที่ส่งมอบรถไม่มีการดูรถก่อนส่งมอบรถให้พ่อของฉันพอวันนี้ฉันโทรติดต่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้รับคำตอบว่า "คิ้วประตูไม่ได้แถมไปค่ะ" ฉันเลยสอบถามกัเจ้าหน้าที่ว่า นี่ใช่มั๊ยค่ะคือคำตอบ เพราถ้าไมได้แถมมา "ข้างซ้ายจะมีได้ยังไง" ฉันถามกับเจ้าหน้าที่ไป ดิฉันอยากจะเล่าเรื่องนี้อุทาหรณ์ให้ทุกคนได้รับรู้ ให้ทุกจะออกรถในศูนย์นี้ใหืระมัดระวังรอบคอบจะได้ไม่ต้องโดนอย่างดิฉันค่ะ "ขอบคุณค่ะ"