อย่างนี่ยุติธรรมกับผู้บริโภคอย่างเราไหมนะ *7-Eleven

กระทู้คำถาม
CP ALL 7-Eleven ตลาดใหม่นาเกลือ (07501)
1    แชมพูเทรซาเม่                  79.00
1    เคลลอกส์ ฟรอสตี้              10.00
1    เคลลอกส์ คอร์นเฟ             10.00
1    แลกสุดคุ้ม                        0.00N
1    สิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้ม              0.00NP
1    สิทธิ์ทรูโทร/เน็ตฟรี             0.00NP
1    รับส่วนลดShopAt7         0.00NP
    Sub Total                         99.00
1    ส่วนลดอาหารเช้าเคลลอกซ์    10.00
Total           (7)                 89.00
Cash/change                100.00            11.00
R#0001532408    P1:6568332       31/03/58           21:25

ข้าพเจ้า ... ได้เข้าไปใช้บริการ 7-Eleven สาขาตลาดใหม่นาเกลือ (07501)

ซื้อสินค้าตามเอกสารแนบ ซึ่งสินค้าชิ้นแรกที่คิดเงินคือ "แชมพูเทรซาเม่" สินค้าตัวนี้มีของแถมคือ แก้วน้ำ ลิขสิทธิ์ของการ์ตูนไลน์ จากนั้นพอชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ข้าพเจ้า ก็งง ว่า ทำไมพนักงานถึงไม่นำของแถมมาให้ข้าพเจ้า

ข้าพเจ้าจึงทวงถาม คำตอบที่ได้มาคือ ของหมดค่ะ คือมาถึงตอนนี้ข้าพเจ้าสงสัยว่าทำไมพนักงานถึงไม่แจ้งตั้งแต่ตอนก่อนคิดเงินสินค้า ว่าสินค้าของแถมหมดหรืออย่างไร เพราะว่าสินค้า "แชมพูเทรซาเม่" เป็นสินค้าที่คิดเงินเป็นชิ้นแรก หลังจากนั้นข้าพเจ้าถามพนักงานไปอีกว่า แล้วอย่างนี้ถ้าสินค้าของแถมมา จะกลับมารับได้อีกหรือไม่ พนักงานก็ตอบว่า ไม่ได้ ข้าพเจ้าก็เลยเดินออกจาก 7-Eleven แบบ งงๆ เพราะที่ข้าพเจ้าซื้อสินค้า "แชมพูเทรซาเม่" เพียงเพราะอยากได้สินค้าของแถม จึงตัดสินใจซื้อ

ตอนนี้ข้าพเจ้าจึงคิดว่า มันไม่ยุติธรรมเลยสำหรับข้าพเจ้า เพราะอย่างน้อยถ้าพนักงานทราบแล้วว่าสินค้าของแถมหมดทำไมถึงไม่แจ้งข้าพเจ้าตั้งแต่ก่อนคิดเงินสินค้าชิ้นแรก

เมื่อวานนี้ (2/4/2558) ช่วงบ่ายเราได้ส่งอีเมลล์ไปคอมเพลนที่อีเมลล์  info@cpall.co.th และ  FAQ@7eleven.co.th จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องถามก่อนซื้ออะ ส่วนใหญ่ของแถมมักจะแปะว่าจำนวนจำกัด คนซื้อบางคนก็ไม่สนใจ
ถ้าสนใจต้องถามก่อนซื้อเลยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่