CP ALL 7-Eleven ตลาดใหม่นาเกลือ (07501)
1 แชมพูเทรซาเม่ 79.00
1 เคลลอกส์ ฟรอสตี้ 10.00
1 เคลลอกส์ คอร์นเฟ 10.00
1 แลกสุดคุ้ม 0.00N
1 สิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้ม 0.00NP
1 สิทธิ์ทรูโทร/เน็ตฟรี 0.00NP
1 รับส่วนลดShopAt7 0.00NP
Sub Total 99.00
1 ส่วนลดอาหารเช้าเคลลอกซ์ 10.00
Total (7) 89.00
Cash/change 100.00 11.00
R#0001532408 P1:6568332 31/03/58 21:25
ข้าพเจ้า ... ได้เข้าไปใช้บริการ 7-Eleven สาขาตลาดใหม่นาเกลือ (07501)
ซื้อสินค้าตามเอกสารแนบ ซึ่งสินค้าชิ้นแรกที่คิดเงินคือ "แชมพูเทรซาเม่" สินค้าตัวนี้มีของแถมคือ แก้วน้ำ ลิขสิทธิ์ของการ์ตูนไลน์ จากนั้นพอชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ข้าพเจ้า ก็งง ว่า ทำไมพนักงานถึงไม่นำของแถมมาให้ข้าพเจ้า
ข้าพเจ้าจึงทวงถาม คำตอบที่ได้มาคือ ของหมดค่ะ คือมาถึงตอนนี้ข้าพเจ้าสงสัยว่าทำไมพนักงานถึงไม่แจ้งตั้งแต่ตอนก่อนคิดเงินสินค้า ว่าสินค้าของแถมหมดหรืออย่างไร เพราะว่าสินค้า "แชมพูเทรซาเม่" เป็นสินค้าที่คิดเงินเป็นชิ้นแรก หลังจากนั้นข้าพเจ้าถามพนักงานไปอีกว่า แล้วอย่างนี้ถ้าสินค้าของแถมมา จะกลับมารับได้อีกหรือไม่ พนักงานก็ตอบว่า ไม่ได้ ข้าพเจ้าก็เลยเดินออกจาก 7-Eleven แบบ งงๆ เพราะที่ข้าพเจ้าซื้อสินค้า "แชมพูเทรซาเม่" เพียงเพราะอยากได้สินค้าของแถม จึงตัดสินใจซื้อ
ตอนนี้ข้าพเจ้าจึงคิดว่า มันไม่ยุติธรรมเลยสำหรับข้าพเจ้า เพราะอย่างน้อยถ้าพนักงานทราบแล้วว่าสินค้าของแถมหมดทำไมถึงไม่แจ้งข้าพเจ้าตั้งแต่ก่อนคิดเงินสินค้าชิ้นแรก
เมื่อวานนี้ (2/4/2558) ช่วงบ่ายเราได้ส่งอีเมลล์ไปคอมเพลนที่อีเมลล์ info@cpall.co.th และ FAQ@7eleven.co.th จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
อย่างนี่ยุติธรรมกับผู้บริโภคอย่างเราไหมนะ *7-Eleven
1 แชมพูเทรซาเม่ 79.00
1 เคลลอกส์ ฟรอสตี้ 10.00
1 เคลลอกส์ คอร์นเฟ 10.00
1 แลกสุดคุ้ม 0.00N
1 สิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้ม 0.00NP
1 สิทธิ์ทรูโทร/เน็ตฟรี 0.00NP
1 รับส่วนลดShopAt7 0.00NP
Sub Total 99.00
1 ส่วนลดอาหารเช้าเคลลอกซ์ 10.00
Total (7) 89.00
Cash/change 100.00 11.00
R#0001532408 P1:6568332 31/03/58 21:25
ข้าพเจ้า ... ได้เข้าไปใช้บริการ 7-Eleven สาขาตลาดใหม่นาเกลือ (07501)
ซื้อสินค้าตามเอกสารแนบ ซึ่งสินค้าชิ้นแรกที่คิดเงินคือ "แชมพูเทรซาเม่" สินค้าตัวนี้มีของแถมคือ แก้วน้ำ ลิขสิทธิ์ของการ์ตูนไลน์ จากนั้นพอชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ข้าพเจ้า ก็งง ว่า ทำไมพนักงานถึงไม่นำของแถมมาให้ข้าพเจ้า
ข้าพเจ้าจึงทวงถาม คำตอบที่ได้มาคือ ของหมดค่ะ คือมาถึงตอนนี้ข้าพเจ้าสงสัยว่าทำไมพนักงานถึงไม่แจ้งตั้งแต่ตอนก่อนคิดเงินสินค้า ว่าสินค้าของแถมหมดหรืออย่างไร เพราะว่าสินค้า "แชมพูเทรซาเม่" เป็นสินค้าที่คิดเงินเป็นชิ้นแรก หลังจากนั้นข้าพเจ้าถามพนักงานไปอีกว่า แล้วอย่างนี้ถ้าสินค้าของแถมมา จะกลับมารับได้อีกหรือไม่ พนักงานก็ตอบว่า ไม่ได้ ข้าพเจ้าก็เลยเดินออกจาก 7-Eleven แบบ งงๆ เพราะที่ข้าพเจ้าซื้อสินค้า "แชมพูเทรซาเม่" เพียงเพราะอยากได้สินค้าของแถม จึงตัดสินใจซื้อ
ตอนนี้ข้าพเจ้าจึงคิดว่า มันไม่ยุติธรรมเลยสำหรับข้าพเจ้า เพราะอย่างน้อยถ้าพนักงานทราบแล้วว่าสินค้าของแถมหมดทำไมถึงไม่แจ้งข้าพเจ้าตั้งแต่ก่อนคิดเงินสินค้าชิ้นแรก
เมื่อวานนี้ (2/4/2558) ช่วงบ่ายเราได้ส่งอีเมลล์ไปคอมเพลนที่อีเมลล์ info@cpall.co.th และ FAQ@7eleven.co.th จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด